Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ashley

Việt Nam có 6 công trình kiến trúc tham gia WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa có 3 công trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án ngày mai) và T-Studio (hạng mục Dự án ngày mai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Cách dùng màu đỏ đậm trong MV Rum Pum Pum Pum của f(x)...

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn viên được   kiểu nhà hiện đại   điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng phù hợp cho những giây lát nghỉ ngơi tĩnh lặng và thái hoà để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuộn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng

Giá  thiết kế biệt thự 2 tầng  trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

nằm trên bán đảo Thái Bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy huyền hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được  bản thiết kế biệt thự phố  trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá đá hoa và gạch ngói truyền thống.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là   nhà phố hiện đại 4m   nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Ngoài nghỉ dưỡng tại biệt thự, du khách cũng có thời cơ ngắm toàn cảnh Costa Rica trên  thiết kế biệt thự biển  chuyến du thuyền M/Y Variety Voyager kéo dài 9 ngày, phát xuất vào ngày 1/12. Chiếc thuyền buồm 36 buồng đồ sộ này sẽ cập bến tại các địa điểm Quepos, Corcovado và vịnh Drake ở Costa Rica, Granito de Oro và đảo Coiba, trạm quá cảnh kênh đào Panama và đảo San Blas tại Panama và Cartagena, Colombia. Hoài cho tất chuyến đi dành cho một người, tổ chức bởi Variety Cruises có giá là 2.090 bảng Anh (khoảng 68,6 triệu đồng),   nhà sàn hiện đại   đã bao gồm vé máy bay.

Một chiếc du thuyền của hãng Variety Cruises

Tham khảo thông tin chi tiết về Villa Manzu tại đây .

Những  thiết kế biệt thự vườn đẹp  ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa xống áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật xăm

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, cốt yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự kiến kết hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích tấc 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ xống áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp đặt thế nào cho hợp lý.