Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất cao cấp

Phòng của trẻ nên là một không gian sống đa chức năng, phục vụ cho nhiều hoạt động thay vì chỉ để ngủ. Có thể thiết kế khía cạnh cho trẻ có cá tính mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những vật sắc, nhọn khi trang trí phòng bé, vì chúng có thể gây nguy hiểm, nhất là với trẻ hiếu động, dù chúng đã lớn. Với những bé gái đượm đà, nên dùng rèm cửa đơn giản, đi cùng tông với drap giường, không nên quá hoa hòe, màu sắc. Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để có lợi cho sức khỏe của trẻ.

Theo phong thủy, nếu để nhiều gương trong phòng, sẽ dễ gây tâm lý mất ổn định, gương còn phản xạ ánh sáng có thể làm nhiễu loạn trường khí. Thành ra, cần cẩn trọng khi gắn gương trong phòng trẻ.

Khi trẻ còn nhỏ, vật dụng trong phòng chỉ cần đơn giản, nhưng đến tuổi đi học, không gian của trẻ cần được xếp đặt lại. Ngoài góc học tập, kệ sách, tủ đồ rộng rãi hơn, trẻ còn cần tủ, như là “kho” bí ẩn, để giữ những đồ vật “của riêng mình”. Trẻ cũng cần có kệ để trưng bày những cô búp bê, những chàng siêu nhân mà chúng yêu thích thay vì vứt lăn lóc trong xó nhà hay trong rổ đồ chơi. Riêng với bé gái, bé sẽ khích khôn cùng   nhà lắp ghép hiện đại   nếu mẹ trang hoàng không gian của mình bằng những bình hoa đẹp.

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được xếp đặt phù hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất cân bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang hoàng nhà cần tránh.

"Đèn có kích thước không tương thích ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu  thiet ke biet thu  tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó tập hợp, bị "quấy rối" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 chừng độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không   ngôi

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ  biệt thự mini đẹp  xinh kết hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhà hiện đại nhất thế giới   gian bên ngoài của ngôi nhà

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những chiếc bàn ghế độc đáo

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng  ban thiet ke biet thu nha vuon    nhà lãnh đạo hiện đại   theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi tiếng ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người   nhà sàn thời hiện đại   dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và sử dụng các công cụ công cộng như xe điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình mẫu mã đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được dùng nhiều.