Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất bàn ăn

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dầu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông   nhà phố hiện đại 6m   rất hiện đại, sang và trổi trên nền màu xám.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng khách rộng lớn và có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Hàng ngàn học trò... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

Triển  thiết kế biệt thự 2 tầng  lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện.   nhà sàn thời hiện đại   Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái hiện lại

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Không gian xưa, phù hợp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam   mẫu nhà ống hiện đại   Giải Phóng (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cỗi nguồn từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có vỉa hè có thể xây hết đất nhưng không đua ban công  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm 2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu  bản thiết kế biệt thự phố  giặt phơi .

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều liền tù tù khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… thành thử, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi   màu sơn nhà hiện đại   sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn