Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất zip

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Vơ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng kết liên với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tiêu khiển. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Tầng   mái nhà hiện đại  thiết kế biệt thự nhà vườn    4 là khu đun nấu và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất   nhà lệch tầng hiện đại   thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đầm khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn  thiết kế biệt thự châu âu  phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Tầng  thiết kế biệt thự đẹp    tòa nhà hiện đại nhất việt nam   tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Đương đại, vi khí hậu tốt.

Uổng: 700-800 triệu.

Chốn thư giãn nhóc con 'níu hè'

Những   xây nhà hiện đại    thiết kế biệt thự hiện đại  ngày hè rạng rỡ không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhãi ranh với nhiều gam sắc nóng.

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm êm đềm lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Nhà cực

Bộ bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc thảo luận về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.