Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất chung cư 80m2

Sau khi đã chà bức tường bằng giấy ráp, hãy lấy một chiếc khăn ẩm để lau sạch bức tường. Công đoạn này sẽ giúp loại bỏ những mảng bám có thể sẽ có sau khi tường được đánh nhám, nhằm tạo độ mịn tuyệt đối cho bức tường trước khi sơn. Bạn nên lau bức tường bằng nước và xà bông.

7. Tháo bỏ các ổ điện trên tường

Dùng một chiếc tuốc nơ vít để tháo bỏ những ổ cắm trên tường. Hãy chuẩn bị một chiếc túi nhỏ để bỏ chúng vào sau khi tháo. Việc   thiết kế nhà hiện đại đẹp   tháo bỏ các ổ điện khỏi bức tường sẽ giúp bạn đề phòng tại nạn do chập điện hay cháy nổ khi đang sơn tường.

Góc bếp - bàn ăn trong căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Xin

Gwyneth  thiết kế biệt thự nhà vườn  Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư  bản vẽ thiết kế biệt thự  kiến thiết lại từ hai căn biệt thự liền nhau để trở thành một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi sửa sang lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27 triệu đô. Căn biệt thự gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái tạo lại Luân Đôn trong lòng thành phố New York.”

  nhà sàn kiểu hiện đại   các KTS cách bố trí nội thất hợp lý cho vợ chồng tôi. Ngoại giả, chúng tôi có nên ốp gỗ cho mặt sàn để căn phòng thêm sạch sẽ và ấm áp hay không?

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ngọc  thiết kế biệt thự hiện đại  lục bảo quý phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang trí nhà quý phái, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo qua sơn phủ bề mặt trở nên lôi cuốn hơn nhờ chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "hoàng thất". Ngoại   nhà lệch tầng hiện đại   giả, phụ kiện trang hoàng màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ cao nhã mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đạt và chan chứa ánh sáng đem đến sự thư thái, thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Website:   nhà hiện đại   kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính vận dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.