Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất dome hà nội

Trong phòng ngủ, điểm trổi chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự rét mướt cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và trải qua là ưu tiên. Thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp xếp một cách khéo léo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

The EverRich 3: Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Kiểu bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.

Cùng   kiểu nhà hiện đại  thiết kế biệt thự biển    ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa hà tằn hà tiện diện

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

tích

"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California

Với kiểu giường kê song song, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Phòng thư giãn của viên chức tại hội sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ  thiết kế nhà biệt thự đẹp  sở Google ở Nga.

Nathan   nhà ống đẹp hiện đại   Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris.   mái nhà hiện đại   Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham dự  bản thiết kế biệt thự phố  showbiz nhưng không phải với nhân cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp đặt chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những chiếc đĩa CD rất dễ Trở thành căn do khiến phòng khách bừa bộn.

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng  thiết kế biệt thự  ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối phù hợp vào ban ngày   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng chừng như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn tí xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm êm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn trang điểm hoặc bàn làm việc…