Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất online

Góc nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều dùng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi trội của căn phòng.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc   mái nhà ống hiện đại   đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Một  thiết kế biệt thự nhà vườn  ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dáng một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thành thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người phụ nữ Bulgaria sống trong một thùng rượu chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm công việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Ngắm nhà

Trên   nhà cổ hiện đại   kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  thiết kế biệt thự châu âu  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu thông minh cho nhà chật

cách trải qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang và trổi trên nền màu xám.

Thay mới không gian tổ ấm.

Với   khu nhà ở hiện đại   phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình  thiết kế nhà biệt thự đẹp  bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về phí tổn cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản hoài nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn nghi ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những lợi ích mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vào năm 1994, Kiến trúc sư vĩ đại Christopher  bản thiết kế biệt thự phố  Dobbs đã mua ngôi nhà với giá 270 ngàn USD. Sau đó 6 năm, ông đã bán lại ngôi nhà cho Steven Balsamo với mức giá 1,6 triệu USD. Và cách đây 3 năm, ngôi nhà lại đổi chủ với giá trị 2,2 triệu đô la Mỹ. Hiện tại, ngôi nhà vừa được sang tay cho ông George Gund với giá 3,25 triệu USD.

Căn nhà này đã từng là nơi sống và làm việc của những nhân vật lừng danh như ông Edna St. Vincent Millay. Chính tại ngôi nhà này ông đã cho ra đời bài thơ “Ballad của Harp - Weaver” vào những năm 1923-1924, sau đó bài thơ này được giải Pulizer.

Ngoài ra diễn viên nổi tiếng Cary Grant và John Barrymore cũng đã từng đến thăm ngôi nhà này. Chẳng những thế, nhà nhân chủng học ông Margaret Mead và tác giả của cuốn “Stone Soup” - Ann Mc Govern cũng đã có thời gian sống tại   các mẫu nhà hiện đại   đây.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang hoàng cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên 46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người đồ sộ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Nên chi, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.