Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất rolls royce

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng kim ô tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ ác vàng ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở trải qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar,   nhà ống hiện đại   phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm ướt, tất thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự kết hợp các gam màu sáng  ban thiet ke biet thu mini  với   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một quang cảnh tuyệt trần.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những  biệt thự mini đẹp  họa tiết dáng bộ cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có dụng tâm đã tạo nên một không gian tràn trề sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy   nhà xe hiện đại   cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây là căng tin trong

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng mặt trời cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên nhân “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản chiếu ánh sáng mặt trời và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, sử dụng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng mặt trời cùng bụi bẩn là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một bức tường lớn trên lối vào, nơi các vị khách được khuyến khích ký tên mình lên đó.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bức tường này có chữ ký của nhiều nhân vật nổi danh như nữ danh ca Madonna, nữ ca sỹ Rihanna, danh hài Jimmy Fallon…

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Anh  thiet ke biet thu  là một giáo đồ của Walt Disney.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Còn   thiết kế nhà hiện đại   khi là hình dạng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng ưa trội và lịch duyệt.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ