Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất phòng ngủ

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu nguy nga và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Bộ chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần xinh, tiện lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xẻo vững chắc sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi xách đi học, quần áo hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú   thiết kế nhà hiện đại đẹp   điên.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần dại so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở thành sinh động và  thiet ke biet thu  hữu dụng hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Tăm tiếng của Công Trí được biết   nhà gỗ hiện đại   đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu lừng danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Căn

Tương tự như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

nhà có hướng nhìn tuyệt đẹp.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Những  biệt thự mini    nhà ống hiện đại   ở đây cũng có một sự tương  ban thiet ke biet thu mini  phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối thu hút, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa sờ soạng các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che chắn ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang trí như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường.   cổng nhà hiện đại   Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hạp để đầu giường hiệp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F558

Đây là cơ hội tốt để khách hàng sở hữu và trải nghiệm bộ chăn ga gối đệm cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng, với mức giá quyến rũ.

Chương biểu diễn ra nhất tề trên tuốt hệ thống showroom của Đệm Xinh: