Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các nội thất ecopia

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Sự lạ mắt của chiếc đèn ngủ làm từ nhánh của cây tro hoặc cây sồi trắng của nhà thiết kế John Procario khiến nhiều người lầm tưởng đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một chiếc đèn. Để tạo ra chiếc đèn này, người ta đã lựa chọn những thanh gỗ mỏng rồi sử dụng phương pháp uốn hơi để làm mềm gỗ. Sau đó   kiến trúc nhà hiện đại   một chiếc đèn LED dài được khéo gắn vào thanh gỗ để hoàn thành chiếc đèn

Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Ngủ ấn tượng này.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  ban thiet ke biet thu 2 tang   thiet ke biet thu  đèn được làm từ gỗ của cây sồi trắng hoặc cây tro, dùng phương pháp uốn hơi để các thanh gỗ trở thành mềm mỏng.

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tuốt tuột không gian trong ngôi nhà là   nhà ống 3 tầng hiện đại   sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tiêu khiển. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

Sang sao sóng gió cuộc thế, hôn nhân tan vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài hôn phối với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ   nhà hiện  ban thiet ke biet thu mini  đại đẹp   sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Một kiểu hoa trang trí phối hợp với cành cây khô.

Một kiểu hoa trang hoàng khác với khối trụ tròn đơn giản.

Nhà của diễn viên, lái buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thị thành mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có gạn lọc mô hình nội thất sang cổ điển theo   nhà sàn kiểu hiện đại   kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho ăn nhập với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá phô trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành ham của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.