Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất bàn ăn gỗ

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng lâm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại Trung tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuộn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở Trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tơ duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng là là những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự   nhà 2 tầng hiện đại   may mắn về tình duyên cho  bản vẽ thiết kế biệt thự  người tuổi Dần.

"I miss you"

Tạo ra một kiểu trang trí tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một ví dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham gia của hai diễn viên nổi danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã cuốn sự quan hoài đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và dùng nhiều nước mắt, "I miss you" được mệnh danh là "drama   xu hướng nhà hiện đại  thiết kế biệt thự biển    đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau một thời gian dài thay đổi với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời ấu thơ, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Soi "sát  thiết kế nhà biệt thự đẹp  sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1.   nhà bếp hiện đại   Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

Những căn phòng ở hướng Tây sẽ bị ánh nắng buổi chiều chiếu vào, không chỉ nóng bức mà ngũ hành của chúng còn thuộc Kim, không có lợi cho sự phát triển về mặt thể chất và tinh thần cho trẻ.

Màu sắc của căn phòng cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm sự, tình cảm và tinh thần của trẻ con. Màu sắc như màu phớt cam, hồng, vàng tươi, trắng sữa, xanh lam, xanh lá cây... Sẽ giúp bé tươi vui, năng động. Tuyệt đối tránh sơn tường phòng trẻ với những màu sắc xám xịt, âm u hoặc quá chói như màu đen, màu đen xám, tím đậm hay đỏ đậm…

Trong không gian phòng ngủ của trẻ, đầu giường phải được kê sát vào tường và tránh bị xà ngang đè lên, khiến tâm lý bé luôn có cảm giác bị sức ép đè nặng. Theo phong thủy, đầu giường nên quay về hướng Đông hoặc Đông Nam , là hai hướng thuộc Mộc theo Ngũ Hành, rất tốt cho sự phát triển và trưởng thành về thể cả chất lẫn trí não của trẻ.

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách trổi cho phòng ngủ.

Phòng ngủ   hình ảnh nhà hiện đại   là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một tẹo bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Bởi thế, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng thảy không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Thêm chức năng  thiết kế biệt thự nhà vườn  cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành thử chỉ cần khéo léo# sửa hoặc sắp đặt lại một tí là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật