Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất là gì

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc nên các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoại giả người tuổi Dần cũng có thể dùng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc dùng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi   xây nhà ống hiện đại   Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang hoàng nhà.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà bá

Giường ngủ đơn giản với gối và ga trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, khía cạnh, các đồ vật bài trí ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các y phục và phụ kiện đắt tiền được sắp xếp kĩ càng theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, tôn trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên  thiết kế biệt thự đơn lập  niên, Thiên y, Phục vị, tương ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc,   các kiểu nhà hiện đại   Đông Nam, và Nam. Tuy thế, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất bổ ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hiệp với chiều cao của trẻ nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà thảy mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cục là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ hội. Ảnh: Rogher Davies.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay chăm chút khéo léo# của  thiết kế biệt thự đẹp  nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái hoà và ấm cúng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước  thiết kế biệt thự 1 tầng  chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát cứ bao trùm lên tâm tưởng khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng xinh và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Vớ những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh u và yên bình đến lạ lùng.

Trong phòng ngủ, điểm trội chính là phần gỗ gụ ở đầu giường. Gam màu nude, caramel và chất liệu vải nhung, lanh đã mang lại sự ấm áp cho không gian phòng ngủ.

Với phòng tắm, sự đương đại và qua là ưu tiên. Thảy các thiết bị đồ dùng đều được thiết kế từ đá, kính và được sắp đặt một cách khéo để mở mang không gian.

Biên dịch theo Homedsgn

Giải   mái nhà hiện đại   thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều náo nức với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại tất các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong mai sau”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong mai sau