Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp công ty nội thất ý tưởng trẻ

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương sẽ chóng vánh gọn gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự sắp xếp vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng đồ có bánh xe giúp bé hào hứng hơn trong việc xếp đồ.

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc   nhà phố hiện đại 6m   vững chắc, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là bít tất hệ thống cầu thang, cầu tiêu, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được chọn lựa rất kỹ sao cho bảo đảm được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Tất thảy gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng  thiết kế biệt thự biển  khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo mê mẩn ánh đèn vàng qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê óng ánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm.  thiết kế biệt thự phố  Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thảng hoặc,   xây nhà hiện đại   hai vợ chồng và bà ngoại ra vào xem chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Ghế tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" hàm của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ nữ giới nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi vẻ vang toàn tâm chăm nom cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng  bản thiết kế biệt thự sân vườn  ngủ cũng   căn nhà hiện đại   có thể được dùng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Một không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.

3. Nhà người đẹp Diễm My

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Diễm My sinh năm 1962 tại thị thành biển Nha Trang. Đến nay, Diễm My đã chạm tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu một vẻ đẹp quý phái, đầy nhựa sống và cuộn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng ham thích, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại,

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ đứng trong giới tiêu khiển.

Trái ngược với hai trọng điểm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế,   sách nhà báo hiện đại   thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự vấn khiến Kaap Skil dành được thiện cảm và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác  thiết kế biệt thự đơn lập  của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí ẩn song khôn cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp độ mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có nhẽ do vậy mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/tiêu khiển. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước kết hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên.