Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất ấn tượng

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên hội tụ với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau luôn … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất vấn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sức sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Phòng ngủ ba má như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng  thiết kế biệt thự đẹp    căn nhà hiện đại   ngủ của con lấy sáng gián tiếp duyệt y hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang trí sinh động với những sinh vật biển dại.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy   nhà hai tầng hiện đại   không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của Park Yoochun, Yoon Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có tự nhiên được tái tạo đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, qua cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Trong vi la có một hầm rượu hơn 3.000 chai.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Garage có đủ chỗ cho 4 xe.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  sáng ác vàng cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ảnh ánh sáng màng tang và chống phai màu. Trái   nhà lô hiện đại   lại, các loại vải tối màu thường hấp thụ ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng ác, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng quạ cùng bụi bẩn là duyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng

Mặt  thiết kế biệt thự đơn lập  đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu tươi tắn xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng ý để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Chú ý tô kín cả  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Tắm được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương sáng.

Xem thêm nhà đẹp của sao Hàn Quốc:

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong và nội thất trang trí

Học cách trang hoàng phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại   nhà phố hiện đại 4m   và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần hết sức hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn gàng hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tùng tiệm không gian.