Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất quảng ninh

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà phố nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Tơ còn sở hữu một ngôi nhà vườn có diện tích vài trăm mét vuông dành cho những dịp thư giãn cuối tuần cùng gia đình. Theo san sớt, ngôi nhà vườn này mới thực thụ là nơi để danh hài và người thân tận hưởng cuộc sông yên bình, hạnh phúc ước ao lâu nay.

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một   nhà sàn hiện đại   phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang trí với 3 cách đơn giản

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất tiện lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu  ban thiet ke biet thu 2 tang  sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang trí thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế   nhà phong cách hiện đại   gấp là một giải pháp để bạn tiện tặn không gian.

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy để ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho  biet thu mini dep  các bộ   xu hướng nhà hiện đại   ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc chuyện trò với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành tiện lợi và không kém phần sang.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có can dự đến chủ đề biển cả.

Ngọc lục bảo quý

Chốn thư giãn rực rỡ 'níu hè'

Những ngày hè rực rỡ không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc riêng tư của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc rực rỡ với nhiều gam sắc nóng.

Phái

Nếu "phải lòng" với phong cách trang hoàng nhà quý phái, bạn vững chắc không nên bỏ qua một chiếc tủ màu xanh ngọc lục bảo. Màu ngọc lục bảo trải qua sơn phủ bề mặt trở thành cuộn hơn nhờ   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   chi tiết tay nắm màu đồng đúng chất "tôn thất". Ngoài ra, phụ kiện trang trí màu trắng cũng được ưu tiên sau vàng đồng. Màu trắng của đèn bàn, màu trắng xen kẽ hộc tủ cũng tạo nên vẻ thanh lịch mà không hề cầu kỳ cho chiếc tủ.

Xanh lục bảo quý phái.

Sự quyến rũ của phim không chỉ đến từ dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt (Moon Geun Young, Park Shi Hoo), nội dung mới lạ mà còn bởi sự chịu chơi của nhà sinh sản khi đầu  thiet ke biet thu 1 tang  tư cho bối cảnh phim.

Một số viên chức Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Biểu tượng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.