Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất đa năng

Chả hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh lấp phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với thiên nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được thay đổi sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay y phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách hình như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, khoáng đãng. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp  thiết kế biệt thự đơn lập  xúc với ánh sáng mặt trời. Các chất liệu gỗ, kính và kim khí được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự   xu hướng nhà hiện đại   tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối hạp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Đồng thời, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng dường như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn nhỏ xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm cúng, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Đường hầm chính do  bản thiết kế biệt thự sân vườn  nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng   nhà bếp hiện đại   sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi.   nhà ống phong cách hiện đại   Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Về phía người dân, việc dùng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tiềm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn đấu phát triển tràn lan. Dù rằng gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhấn về thói quen sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, song song chỉ ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nguyên tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua  thiết kế biệt thự 3 tầng  song mã giữa nguyên liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - chủ toạ Hội nguyên liệu xây dựng Việt Nam chia sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện, việc sử dụng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do lâu nay, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi sử dụng gạch kích tấc lớn với quy trình xây dựng yêu cầu chặt chẽ hơn khiến nhiều thợ e sợ vì đòi hỏi tay nghề phải thật chuẩn xác. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với vật liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  ý.

Tuy nhiên, nếu tính hạnh kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh hơn… nguyên liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và tùng tiệm vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp loại CTCK: Tiêu chí và thực tại 09:24 Dự thảo Quy chế chỉ dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia bản vấn ĐH Kinh tế, ĐH nhà nước Hà Nội   nhà lô hiện đại   nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn tính sổ nốt cho cổ đông trước giải tán   10:20

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính áp dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.