Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất phòng ăn

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu tỉnh thành Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thành phố này đã nức danh trên toàn thế giới vì tiền phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập luyện thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, con nít còn có thể được vui chơi, vùng vẫy trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư   nhà lô phố hiện đại   dân luôn sống chan hòa với nhau vì  thiết kế biệt thự có hồ bơi  sự cách biệt giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở hết sức thoáng mát…

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, kết hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất tật bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở Thành phố New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville   nhà ống 2 tầng hiện đại   (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

 thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường, nhà hát, nhà máy thép, nhà pha, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được hướng dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở thành một nhà điêu khắc kinh viện (hàn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở nên thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở chừng độ cao của ông chứa chan cảm hứng, nhờ vào sự trình diễn.# Đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất đôi chút bí hiểm.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu   nhà phố hiện đại 4m   khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  nhà hội liên hợp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi   nhà ở hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố kết hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để trông nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi biệt thự của Nữ hoàng lăng xê Kim Nam Joo rất ấm áp và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa thuận lợi vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự ấm êm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.