Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất quảng châu

Màu vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2  bản thiết kế biệt thự phố    kiểu mái nhà hiện đại   quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

"I miss you" là bộ phim khai mạc cho trào lưu melodrama (phim tình cảm buồn) trở lại vào năm 2013. Bộ phim khi được phát sóng rộng rãi với sự tham dự của hai diễn viên lừng danh Park Yoonchun, Yoon Eun Hye và a ma tơ 9x Yoo Seung Hoo đã cuộn sự quan tâm đông đảo của khán giả Châu Á. Với những cảnh diễn đầy tâm trạng và sử dụng nhiều nước mắt, "I miss you"   nhà kính hiện đại   được mệnh danh là "drama đẫm nước mắt nhất xứ Hàn".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Sau

3. Sử dụng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

 thiết kế biệt thự hiện đại  một thời kì dài đổi thay với nhiều motip từ hài, lãng mạn đến thể loại cổ trang, thần thoại, liêu trai thì sự ra đời của "I miss you" do đài truyền hình MBC sinh sản như đánh dấu sự trở lại của một dư vị khó quên ngày nào. "I miss you" có vị ngọt của thời thơ dại, có vị mặn của nước mắt và cả vị đắng của tình yêu…

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

1. Vẽ tranh từ... Chai nhựa:

Ngắm nhà

Phòng   mẫu nhà ống hiện đại   làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ  thiết kế biệt thự 2 tầng  để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  đặt gọn vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án ngày mai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan. “Họ có mặt tại vơ các hạng mục, từ hạng mục văn hóa,   xu hướng nhà hiện đại   dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong ngày mai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức gớm ghê trong mai sau

Vị trí của bồn tắm, chậu rửa và toilet vẫn được giữ nguyên. Các bức tường được sơn trắng. Gạch ốp khu vực bồn tắm cũng được thay thế bằng gạch men trắng.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Bức tranh nhỏ giúp xóa tan cảm giác trống trải của bức tường.