Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất bằng gỗ

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Thành thử, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tạ thế nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không nhất thiết phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Đổi thay nền nhà cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi tài tử Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nức danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland yên bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng đảm đang vai James Bond nổi tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha. Từ tổ ấm nhẵn này, anh có thể một mình ngắm quang cảnh thủy triều lên, thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần hướng dẫn viên du lịch.

Đường   nhà hàng hiện đại   hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá  thiết kế biệt thự có bể bơi  trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách quét dọn khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang trí

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát,   kiểu mái nhà hiện đại   nhã cho căn phòng

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà   nhà 2 tầng hiện đại   màu tím hoa cà đậm.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Loại

Theo  thiết kế biệt thự 3 tầng  như bạn miêu tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Do vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đá quý phong thủy tốt cho người tuổi Dần là sapphire. Sapphire biểu trưng cho quyền lực lãnh đạo, sự sáng suốt và sức mạnh nội tâm. Ngoại giả, trong y khoa thì saphire có khả năng giảm các chứng bệnh về sự suy yếu về mắt.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Công  thiết kế biệt thự vườn đẹp  trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên quơ không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất thần này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất quyết nhưng khi mở   nhà ống 3 tầng hiện đại   ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng thủ sinh. Toàn bộ các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tùng tiệm diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Na ná như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự săn sóc về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trang trọng vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính chi li nên có hai phòng ngự sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Bảo tồn Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , bảo tồn tạm Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu tượng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuốn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tàng nằm ở trọng điểm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.