Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất rossano

Không nhiều người có thể hình dong ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Trổi với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác đầm ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Sau   các kiểu nhà hiện đại   hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống đích thực, đằng sau những mộng tưởng thơ ngây của mình. Quyết định thay đổi mạng, cô gái này thèm khát tìm được một người chồng no đủ để được sống ở Cheongdamdong - khu phố no đủ, thời thượng nhất của Seoul.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn trổi giữa không gian xanh tự nhiên.

Bên   nhà phố hiện đại   trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư,  thiết kế biệt thự vườn đẹp  nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan nổi tiếng thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu hiện đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất vô nhị một ngày trong năm

Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton đã bỏ ra 3,1 triệu đô để mua căn vi la theo phong cách Tuscan ở Hollywood Hills này vào năm 2006. Căn biệt thự hạng sang này được trang trí bằng một chiếc đèn chùm kim cương trị giá 43.000USD, một chiếc giường bốn cọc với tấm rèm che trị giá 20.000USD và một khu vực sinh sống riêng cho các vật cưng của   nhà sách hiện đại   cô.

Vi la ở Florida của nam diễn viên John Travolta có sự diện diện của những trường bay mini và nhìn từ phía trên có thể thấy chiếc Boeing 707B thuộc sở hữu cá nhân chủ nghĩa đang được đỗ trước nhà. Ngôi sao Hollywood đã đưa ra đề nghị thiết kế bất động sản xa hoa của mình đặc biệt như thế để chiếc máy bay có thể đỗ ngay trước nhà.

Năm 2008, Kate Moss đã quyết định dành tặng mình một món quà trong ngày sinh nhật. Thay vì những đôi giày mới hay một ly sâm panh đặc biệt, siêu mẫu lại chọn mua một căn biệt thự  thiết kế biệt thự có bể bơi  trị giá 8 triệu USD trên đường John’s Wood ở Luân Đôn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa

Sử dụng vật liệu cho nhà thóp hậu: Nên sử dụng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tư vấn phong thủy hay và hữu ích cho ngôi nhà của bạn:

nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng và cá tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang  thiết kế biệt thự 1 tầng  hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng   xây nhà hiện đại   khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng ngủ của vợ chồng Kim Nam Joo bài trí đơn giản và gần gụi với tự nhiên. Từ giường ngủ của cô có thể nhìn thẳng ra khu vườn đẹp, xanh mát mắt.

Biệt thự xinh đẹp của cựu