Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất đẹp cho nhà ống

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Tượng Phật nhũ vàng trong khu vực thiền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong   kiểu nhà hiện đại   phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi  thiết kế biệt thự có hồ bơi  điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất hạp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

Robbie Williams chừng như trình diễn.# Rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm ở một nơi thái bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã

Tầng  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2. MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Hình   nhà hai tầng hiện đại   nhà lô phố hiện đại     ảnh khu nhà Solar tại Vauban.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi biệt thự vườn của gia đình chị Trinh - Gia  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ ngưỡng mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, kĩ càng đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn biệt thự vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi hội họp của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, thành ra anh chị rất đầu tư và chăm nom cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới vật liệu, các chi tiết trang trí.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ào, náo nhiệt của phường phố nờm nợp, bởi nơi đây có sự kết hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, nguyên liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Từ giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể tuyển lựa số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.

Giá   hình ảnh nhà hiện đại   treo cho phòng tắm

Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.

Với những ai chuộng phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc nhưng không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền nong mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích