Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất quy nhơn

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tham mưu thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Đề nghị: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Những bông hoa màu pastel xinh đẹp tượng trưng cho bầu trời trong vắt và hiệp với chủ đề biển một cách ráo.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong   nhà phố hiện đại 4m   nghệ thuật và trang hoàng, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được dùng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách dùng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và biểu tượng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong thiên nhiên.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt  bản vẽ thiết kế biệt thự  trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Phòng

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức cao nhã. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng  thiết kế biệt thự phố  ấn tượng trên bức tường… tất tật phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã nhặn và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh tao

Đến   phối cảnh nhà hiện đại   năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng dữ tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ thái dương ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình  thiết kế biệt thự hiện đại  thành nơi ở qua, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng điểm Giáo dục và Phát   căn nhà hiện đại nhất thế giới   triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tíu tít lo lắng cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nà đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu chúng ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích ý thức học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hợp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để thuận lợi trong việc xếp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép tư thế ngồi không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho thích hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ càng ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên tưởng đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ càng ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực thị thành. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ quát về cột sống và bệnh về mắt lại có liên quan rất nhiều đến bàn học. Cơ thể luôn phát triển và đòi hỏi những thay đổi về dụng cụ học tập cho hiệp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ sử dụng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân thể trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con trẻ là một vấn đề rất quan trọng mà  thiết kế biệt thự biển  chúng ta cần tìm hiểu để biết cách xếp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải tiện lợi khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu sắc và trong sáng mà chúng ta   nhà xe hiện đại   thường sử dụng trong trang trí nội thất. Chúng ta thường kết hợp chúng với màu của biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh thuần khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước nhất, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh