Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất chi lai

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu dung nhan và trong sáng mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của biển hoặc của   mái nhà ống hiện đại   bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh trước hết, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu  bản thiết kế biệt thự sân vườn  xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà rạng rỡ của NTK Võ Việt Chung

Góp phần đốt mắt người xem là sự viện trợ từ đèn led chiếu cho không gian càng sáng hơn. Nếu màu sắc làm lóa mắt ở mọi bề mặt các vật thì đèn led khiến cho màu phủ kín cả không gian nơi chẳng thể tô đến.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Dù cho chỉ là trên nền đen nhưng đèn led không định hướng vẫn khiến cho không gian nhãi con thêm nhiều lần.

Có  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như   nhà ống 3 tầng hiện đại   chơi dùng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ

Chủ  thiết kế biệt thự đơn lập  nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý vật liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thích thú và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn đổi thay được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban sơ đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông   nhà hiện đại đẹp   tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những nhân tố đầy sức cuộn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi trội những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nhiệt liệt. Thảy những chi tiết của nội thất đã có sự kết hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh tú và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc   nhà ở hiện đại   trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thực đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú.

Không gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng tự nhiên và điều hòa không khí.

Một đôi đồ vật trang hoàng dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí tô điểm không gian.