Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất rolls royce

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Trường bay riêng trong khuôn viên vi la

Từ trong phi cơ, có thể thấy Sân bay bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Chiếc máy   mẫu nhà ống hiện đại   bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy  thiết kế biệt thự vườn đẹp  miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Thiết kế: KTS Trần Hoàng Trung (ĐT: 0903838847)

TD Solutions, 15 Nguyễn Thị Huỳnh, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư  

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

 nhà  thiết kế biệt thự châu âu  ống 3 tầng hiện đại   để giải đáp cho bạn!

Chiếc ghế này được làm đơn giản lắm các bạn ạ! Bạn chỉ cần kiếm 1 chiếc thùng nhựa có độ dẻo (giống như thùng đựng sơn). Sau đó, đổ xi măng vào, đợi cho xi măng hơi khô một tẹo thì cắm 3 hoặc 4 chiếc chân gỗ vào và đợi 1 ngày cho xi măng khô hoàn toàn là xong!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Vật liệu cần có gồm:

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân  bản thiết kế biệt thự phố  vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang

Hãy   nhà hiện đại nhật bản   tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất đương đại, sang trọng và trổi trên nền màu xám.

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà nội chính giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay   thiết kế nhà hiện đại   thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến  thiết kế biệt thự  trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây phút rồi đi.

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Tuốt luốt các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu qua đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang hoàng, áo xống, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, qua