Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất gỗ ép

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những   nhà phố hiện đại 4m   chiếc đĩa CD rất dễ trở nên nguyên cớ khiến phòng khách bừa bộn.

Với mong muốn có thể kết hợp thiên nhiên với công nghệ trong cùng một sản phẩm, hai nhà thiết kế Izabela Cichecka và Marcela Kawka đã cho ra đời chiếc đèn ngủ có hình dáng giống như một chạc cây bao gồm các khối ghép có thể điểu chỉnh được. Chiếc đèn đặc biệt này sẽ được trồng vào một chậu cây sau đó để cây bám vào các bóng đèn LED phát triển và trở nên một bóng đèn hữu cơ. Ánh sáng đèn xuyên qua các lá của cây tạo ra hiệu ứng ánh sáng thú nhận cho phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chiếc  thiết kế biệt thự vườn đẹp    nhà phố hiện đại 5m   đèn LED khi chưa trồng vào chậu cây.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Khi nói đến thiết kế nội thất, những không gian tươi sáng và thoáng mát gần như xoành xoạch hấp dẫn hơn so với những không gian tối. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa những màu tối  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  chẳng thể được dùng thành công khi thiết kế nội thất. Chúng tôi đã tìm thấy một thí dụ hoàn hảo cho điều này. Đây là một căn hộ mini rất đáng yêu với diện tích 47m 2 .

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Tạo ra một kiểu trang trí tươi mới cho ngôi nhà bãi biển bằng cách sử dụng những bông hoa và màu sắc tinh tế.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một thí dụ đẹp khác của bộ đôi trắng – xanh dưới dạng hoa tươi.

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tong tả lo lắng cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo lắng, nào là đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học trò… Bên cạnh đó   nhà ở hiện đại   góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào nếu chúng ta là người quan tâm đến sức khỏe cũng như vóc dáng của con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn ăn nhập với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật  bản thiết kế biệt thự đẹp  hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ở nể thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho thích hợp với từng tạng người. Do đó

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian tràn đầy sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

tỉ lệ ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên hệ đến tư thế ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ càng ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực đô thị. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại   nhà ở hiện đại   có can hệ rất nhiều đến bàn học. Cơ thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về dụng cụ học tập cho hiệp, không khó để thấy rằng các học trò tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân trẻ có thể thích ứng. Vậy việc quan tâm tới bàn  thiết kế biệt thự 2 tầng  học của con nít là một vấn đề rất quan trọng mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp đặt cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải tiện lợi khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, găng tay. Chính cho nên, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những chốc lát ngơi nghỉ thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My