Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất ảnh

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ vi la triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt trước tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn?   nhà ống hiện đại   Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ .  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

3.  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng    nhà sách hiện đại   vi la của người đẹp, lái buôn Mai Thu Huyền

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu   những

Một mùa thu nữa lại về, cái se lạnh của tiết trời khiến cho con người ta khao khát cảm giác ấm áp của mái ấm gia đình. Vì thế mùa thu là mùa những lứa đôi dựng xây tổ ấm. Mùa gắn kết con người ta lại với nhau, để thấy đời còn cần nhau. Chính vì vậy mùa thu được gọi là mùa cưới, mùa của hạnh phúc.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ngay từ đầu việc lựa chọn giường cưới cùng bộ chăn ga gối ưng ý để lưu giữ những khoảng khắc yêu thương, hạnh phúc thăng hoa, giấc ngủ êm đềm, ngọt ngào là rất quan trọng.

Mẫu nhà hiện đại   trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng tắp khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp đặt gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… nên, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục  thiết kế biệt thự có hồ bơi  vụ cho nhu cầu này nhé!

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là láng giềng của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi   các kiểu nhà hiện đại   la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ đô thị Los Angeles.

Dùng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Khi trở về  thiết kế biệt thự hiện đại  nhà sau một ngày làm việc găng tay, những màu sắc trang hoàng nhà đẹp mắt sẽ phần nào khiến bạn cảm thấy thư thái hơn. Cùng tham khảo vài gợi ý sau đây để có thêm ý tưởng sáng tạo bất thần trong việc thêm sắc màu vào không gian sống nhé.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.