Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Mẹo hay nội thất yến việt

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Chạm tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn sở hữu một vẻ đẹp đầy nhựa sống và vấn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Hoa kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  Việt Nam,   nhà gỗ hiện đại   nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để phối hợp với hoa tươi trang hoàng bàn tiệc.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Có rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng điểm nghiên cứu loài cọ lâu   nhà phố hiện đại 4m   năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thường nhật khác, khu vườn ở Scotland là sự kết hợp giữa khoa học, toán học với thiên nhiên và nhân tạo.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng phù hợp. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn gàng. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu vang, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và gần gũi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn.  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Tùy vào mục đích sử dụng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị đầu tiên.

Khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Phần diện tích   mái nhà hiện đại   để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị hoang phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong vi la trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Ngắm nhà

Trên  thiết kế biệt thự đẹp    nhà nhỏ hiện đại   kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang