Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhổ cột điện. khu mộ hết bốc khói mới nhất | Phải đọc | Tin nóng.

Sau đó khói giảm dần cho đến trưa nay thì ngưng hẳn

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói | Phải đọc | Tin nóng

28. Và sờ vào cũng không bị giật. Có khả năng do chạm dây điện vào cột sắt. Khu vực ngôi mộ đã hết bốc khói sau khi gia chủ cho nhổ cây cột điện bằng sắt - Ảnh: T.

Theo anh Hùng. Đại đa số cho rằng căn do khiến khói bốc lên tại khu vực giữa cột điện và ngôi mộ là do chập điện.

Nếu chậm khắc phục thì tình trạng này   Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Lap-dat-truyen-hinh-cap-hay-truyen-hinh-ky-thuat-so-an-Vien-9275/  rất hiểm nguy nếu kéo dài. H Anh Đỗ Nguyễn Đức Hùng. Khu vực giữa ngôi mộ và cột điện bốc khói mấy ngày nay khiến người dân nơi đây lo âu - Ảnh: T. Bình Thạnh) cho biết sáng nay anh đã nhổ bỏ trụ điện bằng sắt sát ngôi mộ. Bình Thạnh (TP.

Q. 10

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói | Phải đọc | Tin nóng

Tổ 33. H Thanh Hải Mộ bốc khói. H Theo nhận định của độc giả Tin Nóng. P. Chủ nhà.

Sau khi gia chủ cho nhổ cột điện này sáng 27. Nhưng là chạm dây nguội nên khi anh dùng bút thử điện không phát hiện có điện. Hiện tượng khói bốc lên đã kết thúc - Ảnh: T.

Q. (Tin Nóng) Trưa 27. 28. Hiện tượng trên đã chấm dứt sau khi gia chủ cho nhổ cây cột điện. Nơi xảy ra hiện tượng khu mộ bốc khói (480/89 hẻm Cầu Chùa

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói | Phải đọc | Tin nóng

Nhiều   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  bạn đọc đã phản hồi quan điểm. Anh Hùng cho biết thêm. Phát quang khu vực bốc khói. P. Khu phố 3. HCM). Có thể do cột điện bằng sắt này đã bị chập điện nên gây ra khói dưới chân cột. 10. Sau khi Tin Nóng đưa thông báo này. Người dân lo âu Kỳ lạ 2 cây sui cổ thụ "bốc khói" ở Tuyên Quang Chuyện lạ về ngôi nhà có nhiều đồ vật bỗng nhiên bốc cháy Kỳ lạ chuyện đồ vật bỗng nhiên bốc cháy: tại sao? Vụ đồ vật đột bốc cháy: chủ nhà đành ngủ ngoài sân.

Phóng viên Tin Nóng quay lại hiện trường khu mộ bốc khói ở khu phố 3. Tuần tới anh sẽ báo cho bên điện lực để nơi đây rà soát và thay lại dây mới.