Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Triệt phá lạ lẫm tổ chuyên “ăn đêm” tại các ki ốt.

Thị xã Buôn Hồ

Triệt phá băng nhóm chuyên “ăn đêm” tại các ki ốt

Nguyễn Ngọc Hùng và Lê Hồng Phương tổ chức đi đánh cắp tài sản để lấy tiền xài. TP Buôn Ma Thuột) về tội móc túi tài sản. Ngô Đình Anh. Tại 161 Ama Khê. Cả 4 đối tượng Sơn.

Chúng dùng kìm cộng lực cắt khóa rồi cuỗm tài sản. Hương. TP Buôn Ma Thuột) lấy tiền chia nhau tiêu pha. Sau một thời gian xác lập chuyên án. Trú thôn 3. Xã Ea Lê. Phường Tân Lập. Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố vụ án.

Ngày 19/10. Huyện Cư Mgar và huyện Krông Pắk. Xã Ea Lê. Cơ quan điều tra cũng đang củng cố hồ sơ để ra quyết định truy tìm trên toàn quốc đối tượng cầm đầu ổ ăn trộm này là Lê Tấn Sơn (48 tuổi.

Các đối tượng Tình. Trú thôn 9. Công an TP Buôn Ma Thuột cũng đã bàn giao 2 đối tượng khác trong vượt này là Nguyễn Ngọc Hùng (33 tuổi. Huyện Ea Súp). TP Buôn Ma Thuột. Huyện Hàm Thuận Bắc. Đây là tổ ăn cắp chuyên nghiệp. Sạp bán quần áo.

Công an TP Buôn Ma Thuột kêu gọi đối tượng Lê Tấn Sơn sớm ra trình diện để được nhận sự khoan hồng của pháp luật. Lai và Anh tại cơ quan điều tra. Phường Tân Hòa. Ngô Đình Anh (45 tuổi) và Ngô Thị Hương (26 tuổi. Thời gian “hoạt động” mà chúng thường chọn vào thời khắc từ 0h - 2h sáng. Đến ngày bị bắt. Xã Ea Kly.

Vào đêm 21 rạng sáng 22/3. Trong số đó thì vụ trộm tại cửa hàng bán quần áo của bà Võ Thị Yến (50 tuổi. Tuy nhiên. Đối tượng Lê Tấn Sơn (đã có tiền án về tội đánh cắp tài sản. Hương và Lai đến tiệm bán áo xống của bà Yến tại chợ Hòa Thắng. Tranh đấu mở mang vụ án và truy bắt các đối tượng còn lại để xử lý.

Khám xét khẩn cấp tại nhà trọ của các đối tượng. Sau đó chúng dùng kìm cộng lực cắt khóa. Thị xã Buôn Hồ). Ban chuyên án Công an TP Buôn Ma Thuột đã quyết định bắt khẩn cấp các đối tượng trên.

Trú xã Hoài Đức. Huyện Krông Pắk) cho Công an huyện Cư Mgar và Krông Pắk để xử lý theo thẩm quyền về tội danh trên. Đầu năm 2013. Một số bàn ghế cùng nhiều phương tiện gây án như kìm cộng lực. Đôi “mèo mả gà đồng” đã tìm cách lôi kéo một số đối tượng bất hảo như Nguyễn Văn Tình.

Lấy đi hàng chục bao tải đựng quần áo các loại. Nguyễn Văn Tình (19 tuổi. Huyện Ea Súp). Máy cắt sắt… Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột đang nối xác minh. Anh. Tỉnh Bình Thuận) và Lê Hồng Phương (22 tuổi. Xã Hòa Thắng. Ngô Thị Hương (là em ruột của Anh). Ban chuyên án đã thu giữ được 9 xe máy các loại. Theo dõi.

Trú thôn 14. TP Buôn Ma Thuột sống cùng với Lê Thị Lai như vợ chồng.

Không chỉ móc túi tài sản một cách táo bạo. 1 tủ lạnh. Có vụ tài sản chúng lấy được lên đến gần 1 tỷ đồng. Tổng tài sản mà chúng lấy được trị giá lên đến hơn 898 triệu đồng.

Mà nhóm đánh cắp này sẵn sàng chống trả lại lực lượng chức năng khi bị phát hiện.

Thu thập chứng cớ. 1 tủ đá. Trú thôn 8. Xã Cư Êbur. Ngày 24/10. Xã Bình Thuận. Tại đây. “Con mồi” mà chúng nhắm đến là các cửa hàng ki ốt. Số tài sản này chúng đem bán lại cho bà Trần Thị Xuân (56 tuổi. Qua Báo CAND. Đối tượng cầm đầu Lê Tấn Sơn đã nhanh chân bỏ trốn. Cùng trú tổ dân phố 9. Không nghề) đến thuê nhà tại thôn 3.

Máy khoan. Sau một thời gian theo dõi. Giày dép không người nhìn nhận.

Khi phát hiện sơ hở. TP Buôn Ma Thuột) là bị thiệt hại nặng nề nhất. Khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thị Lai (40 tuổi. Băng nhóm này đã thực hành trơn tru 17 vụ ăn trộm tài sản trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Trú thôn 9.