Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Kelly Osbourne thừa nhận đã đính hôn với Mosshart

 Ngôi sao truyền hình nước Mỹ Kelly Osbourne ngày 14/7 vừa nhấn, cô đã chính thức đính ước với người bạn trai Matthew Mosshart, sau lời cầu hôn bất thần và ngọt của anh hồi cuối năm ngoái, thời khắc rộ lên tin đồn hai người đang có ý định về sống chung một mái nhà. 

Cặp đôi Kelly Osbourne và Matthew Mosshart. (Nguồn: Daily Mail)


Mosshart, người được biết đến với danh hiệu một trong những người ăn chay quyến rũ nhất hành tinh, và cũng là anh trai của Alison Mosshart, nữ thủ lĩnh của ban nhạc rock The Kills. Matthew cho biết, anh đã quyết định ngỏ lời cầu hôn lãng mạn với Kelly vào đúng dịp hai người đi nghỉ hè ở bờ biển Anguilla, Caribe.
"Chúng tôi đứng ngoài ban công và cùng hướng ra phía đại đương. Không gian thật tuyệt. Cô ấy đã nói lời đồng ý, và rồi nở nụ cười trong đêm chúng tôi ở bên nhau. Với tôi, cô ấy là người nữ giới đẹp nhất," Matthew Mosshart san sớt với tùng san Hello!
Trong khi đó, Kelly Osbourne cũng gần như thường giấu được niềm vui bất thần mà Matthew đã dành cho mình.
"Tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình cảm mặn mà như vậy với một người đàn ông nào khác, chưa bao giờ. Mọi người nói chúng tôi là những người độc lập quấn quít lấy nhau, nhưng chúng tôi đích thực muốn cả hai lúc nào cũng bên nhau như thế," Kelly Osbourne cho biết.
Người đẹp này cũng tiết lậu rằng, cô thậm chí không tả hết được niềm vui sướng khi chú rể ngày mai là người sẵn sàng vì cô làm mọi thứ.
"Matthew đã làm một việc to lớn mà chưa một ai dám hy sinh vì tôi. Anh ấy đã quyết định chuyển từ New York, nơi anh ấy sống với bao điều thân thuộc để tới Los Angeles sống cùng với tôi," Kelly hạnh phúc nói.
Cặp đôi nức danh gặp nhau lần trước tiên vào năm 2011 trong đám cưới của siêu mẫu nước Anh Kate Moss và ca sỹ Jamie Hince, cũng là một thành viên trong nhóm The Kills cùng với người em gái Alison của Matthew.
Những buổi hò hẹn diễn ra sau đó đã gắn kết hai người suốt gần 2 năm giữa những sóng gió của làng showbiz. Hiện, cả hai vẫn chưa tiết lậu thông báo về kế hoạch tổ chức đám cưới./.

Nhật Khánh (Vietnam+)