Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Giải gôn Saigontourist gây quỹ từ thiện 700 triệu đồng

Đào Loan

Ông Lê Ngọc Cơ (bên trái), Phó giám đốc điều hành của Saigontourist trao biểu trưng 500 triệu đồng cho đại diện của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM - Ảnh: Đào Loan

>> Giải gôn Saigontourist Golf Tournament 2013

Tối 27-7, tại Khách sạn Caravelle, ban tổ chức Giải Golf Saigontourist 2013 đã trao giải cho 17 tay gôn xuất sắc của giải. Đây là 17 trong số 152 tay gôn, là tổng lãnh sự, doanh gia và đối tác của Saigontourist đã tranh tài tại Sân Golf Thủ Đức, TPHCM trong cùng ngày.

Cũng trong lễ trao giải, Saigontourist đã trao biểu tượng số tiền 500 triệu đồng cho đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM. Trước đó, công ty này cũng đã chuyển 200 triệu đồng đến Quỹ An sinh xã hội vùng Tây Bắc.

Từ năm 2006 đến nay, Saigontourist đã tổ chức 8 giải gôn, qua đó quyên hơn 4,7 tỉ đồng cho cho các quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, quỹ vì người nghèo, quỹ an sinh từng lớp….

Năm nay, Saigontourist Golf Tournament 2013 được sự ủng hộ và đồng hành từ Vegas Club, International Tourist Club (Chats, Catwalk), Kohler, Công ty TNHH XNK Liên thanh bình Dương, Caravelle, Rita Võ, Sân Golf Thủ Đức, Công ty TNHH TM&SX Tường Việt, Công ty TNHH Pado, Palm Gold (Majestic Club, D’Palm, Club 9) , Pepsi, Handee Golf, Haxaco, Tumi cùng các đơn vị trong hệ thống của Saigontourist.