Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Truy tìm chàng trai "đánh cắp" trái tim hot girl Julia Montes

Là hot girl đình đám nhất nhì Phillipppine, chuyện Julia Montes được nhiều chàng trai ngưỡng mộ và đem lòng yêu mến là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, ai là người may mắn nắm giữ trái tim của diễn viên 18 tuổi này? Coco Martin-Daniel củaMy Eternal(Mãi yêu) hayEnchong Dee-nam diễn viên của The Reunion (Đoàn tụ)?

Nam diễn viên, người mẫu kiêm vận động viên bơi lội Enchong Dee

Nam diễn viên đình đám Phillippine Coco Martin

Ai mới là một nửa của hot girl 9x?

Coco Martin và Enchong Dee đều là những bạn diễn ăn ý đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ Julia Montes. Và sợi dây tình cảm trong phim đã khiến nhiều fan của Julia liên tưởng tới chuyện “phim giả tình thật” giữa cô nàng và những nam diễn viên tài năng Phillippine.

Julia cũng từng thừa nhận Enchong là mẫu bạn trai lý tưởng nhưng điều đó không có nghĩa Julia đã yêu.“Ở thời điểm này, tôi thực sự chưa muốn có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Đó là lý do tại sao tôi chỉ tập trung vào công việc. Và Enchong là một chàng trai tốt, học thức và yêu thương gia đình. Tôi biết anh ấy sẽ là một người bạn trai tuyệt vời.”, Julia từng chia sẻ với báo giới.

Enchong Dee là mẫu bạn trai lý tưởng

Trong khi đó nhiều fan lại cho rằng nam diễn viên 31 tuổi Coco Martin mới là một nửa của hot girl 9x này. Được biết trước sinh nhật 18 tuổi của Julia, Coco Martin đã ngỏ lời để được sánh bước với cô trong bữa tiệc. Thêm vào đó, Julia cũng cho biết sauMãi yêu, cô và Martin ngày một thân thiết và Martin luôn quan tâm chăm sóc cô:“Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời”.

Coco Martin-một chàng trai tuyệt vời

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những tin đồn đoán bởi lẽ Julia và cả bà của hot girl này vẫn chưa muốn Julia vướng vào chuyện tình cảm.