Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

“Running man” được mời với mức lương 20 triệu/tháng

Với màn chào đón Arsenal một cách đặc biệt, không giống ai, Vũ Xuân Tiến đã trở thành cái tên nổi bật không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chàng trai 20 tuổi này đã được đích thân HLV Wenger và BLĐ Arsenal mời sang Anh thăm thú Emirates.

Tuy nhiên, câu chuyện về chàng trai có biệt danh “Running man” chưa chịu dừng lại ở đó. Với sự nổi tiếng của mình, Tiến đã nhận được lời mời làm việc với mức lương khởi điểm 20 triệu đồng/tháng. Đó là ước mơ của không ít bạn trẻ khi ra trường.

Cụ thể, vào chiều ngày 16/7, đích thân ông Lê Mạnh Trường, Tổng giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Trường Việt (Q.7 - TP Hồ Chí Minh) đã đích thân viết lá thư gửi tới Vũ Xuân Tiến. Bức thư này đã đề cập tới việc mời “Running man” về làm việc với mức lương hứa hẹn là 20 triệu đồng 1 tháng.

Bức thư trên nhanh chóng lan tỏa trên cộng đồng mạng và trở thành điểm nóng trong nhiều ngày qua.

“Cảm ơn em vì đã thực hiện được ước mơ của đại đa số thành viên trong công ty bằng trái tim và bằng sự chân thành, em đã “tiếp lửa” cho chúng tôi vì thấy hình ảnh mình trong đó... Bỏ qua mọi khó khăn của đoạn đường dài, em đã khơi dậy sức mạnh trong bản thân mỗi cá nhân, trí tuệ mỗi thành viên. Khi em có đủ sức khỏe hãy làm điều khác biệt bằng trái tim và suy nghĩ, niềm tin vào cuộc sống, hãy chia sẻ và truyền cảm hứng đó...”, Trích 1 đoạn nhỏ trong bức thư của ông Lê Mạnh Trường.

Hôm 18/7 vừa qua, đích thân ông Lê Mạnh Trường đã gọi điện cho Tiến để bàn rõ về công việc. Cụ thể, Tiến sẽ là thực hiện các chương trình quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu qua việc làm người mẫu độc quyền nhằm giới thiệu các sản phẩm của công ty.

Học ngành Dược, nên nghề quảng cáo rất xa lạ đối với Tiến. Do đó cậu không định nhận lời mời nhưng vẫn sẽ hỏi ý kiến bố mẹ. "Lâu nay bố mẹ vẫn hướng em học ngành Y sau khi hoàn thành xong trường Cao đẳng Dược vào năm nay", Tiến chia sẻ.