Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chung Tin trong Hội

Cửa hàng có trên 50 mặt hàng được bán với giá bình ổn nhằm phục vụ nhu nhà cầu dùng cho người dân trên địa bàn. Được biết, đây là cửa hàng thứ 11 của huyện Hội nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”.

* Ngày 29/7, Hội LHPN Q.Bình Thạnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động quản lý nguồn kiệm ước tại bốn chi Hội điểm với sự tham gia của đại diện 20 phường Hội. Các đại biểu đã cùng rút kinh nghiệm, tìm những duyên cớ khách quan, chủ quan; song song đề ra giải pháp khắc phục những vấn đề còn tồn tại, hạn chế và nối định hướng nhân rộng các chi Hội còn lại. Sau thời kì triển khai thực hành đã vận động được số tiền tiết kiệm tại chi Hội trên 40 triệu đồng. Dịp này, quận Hội cũng đã tổ chức tập huấn về các biểu mẫu, sổ sách, quy chế về thực hiện việc quản lý tiện tặn cho 89 chi Hội trưởng trên địa bàn quận.

* Nhà Văn hóa đàn bà TP.HCM vừa tổ chức giao lưu với chủ đề “Huyền thoại tình báo sáu lần bị cưa chân” của Anh hùng Lực lượng vũ trang dân chúng - Thiếu tá tình báo Nguyễn Văn Thương và nữ nhà văn Mã Thiện Đồng, vấn trên 100 bạn trẻ dự. Chương trình nhằm khơi dậy trong đời trẻ niềm tự hào dân tộc, truyền thống yêu nước.

Xuân Lộc