Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Thiago Alcantara: Barca không muốn giữ tôi



Video: Màn trình diễn của Thiago Alcantara vs Barcelona
TIẾT LỘ: Thiago đã từng rất gần Old Trafford
Ngắm cô nàng biến Thiago thành “anh hùng râu quặp”
Bayern Munich - Barcelona: Hữu duyên thiên lý...

Tân binh, Thiago Alcantara cho biết anh đã bị Barcelona đánh giá thấp khi còn chơi bóng ở Nou Camp.

Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập Bayern với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 20 triệu Euro, anh đã hội ngộ với đoàn quân của người thầy cũ, HLV Pep Guardiola tại Allianz Arena.

"Tôi muốn cảm thấy mình có giá trị," Thiago tiết lộ với kênh Rac1 hôm thứ Năm. "Tôi đã muốn ở lại nhưng câu lạc bộ đã không làm bất cứ điều gì để cho tôi cảm thấy rằng mình muốn ở lại."

Barca không hề muốn giữ Alcantara ở lại. Ảnh: Internet.

"Họ biết tôi muốn ra đi, nhưng không ai trong câu lạc bộ liên lạc hay cố gắng làm gì để thuyết phục tôi ở lại. Trong mọi trường hợp, bạn không thể tiếp tục dừng chân tại quá khứ ,nó tốt hơn khi nhìn về tương lai."

"Munich rất tuyệt vời, rất đẹp và mọi người ở CLB và trong thành phố đã làm cho mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều đối với tôi."

Cầu thủ 22 tuổi phủ nhận thông tin rằng cha và người đại diện Mazinho của Thiaga đã gần như chọn Manchester là điểm đến của anh trong mùa hè này. Anh cho biết không có sự liên lạc nào đến từ phía Manchester United như báo chí đã đồn thổi.

"Không ai từ Manchester United đã nói chuyện với chúng tôi", Thiago nói thêm. "Bayern luôn luôn lựa chọn đầu tiên của tôi.”

"Trong suốt mùa hè, tôi đã có rất nhiều sự kiên nhẫn, tôi đã chờ đợi và chờ đợi, hy vọng rằng Barca sẽ có một lời đề nghị, nhưng không, tất cả đã đến điểm dừng.”

Video: Màn trình diễn của Thiago Alcantara vs Barcelona
TIẾT LỘ: Thiago đã từng rất gần Old Trafford
Ngắm cô nàng biến Thiago thành “anh hùng râu quặp”
Bayern Munich - Barcelona: Hữu duyên thiên lý...