Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Thuốc ngủ cho chó

- Có tin mừng cho cô đây! - Bác sĩ đáp rồi mở ngăn kéo chất đầy dược phẩm mẫu, lục lọi trong đó và đưa ra một lọ thuốc - Đây là loại thuốc ngủ mới lắm tác dụng như thần dược. Chỉ với vài viên, mọi rối rắm của cô sẽ kết thúc.

- Tuyệt! - Cô gái đáp - Tôi sẽ làm bất cứ những gì lắm thể. Thử xem nào...

Vài tuần sau, cô gái trở lại, trông còn thiểu não hơn xưa:

- Bác sĩ ơi! - Cô gái than phiền - Đơn thuốc của ông thật là vô ích. Tôi còn mỏi mệt hơn trước đây nữa.

- Tôi không hiểu vì sao cơ sự lại ra thế này! - Bác sĩ nhún vai - Đây là loại thuốc ngủ tốt nhất hiện lắm trên thị trường.

- Lắm thể! - Cô gái mỏi mệt ngắt lời. - Nhưng tôi vẫn phải thức cả đêm đuổi theo lũ chó. Và mãi rồi tôi tóm được một con nhưng bắt nó nuốt viên thuốc mới khó làm sao.

Đọc thêm:

>

>

>

>

L.N