Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đưa bé đi khám phá công viên nước Legoland ở Malaysia

Nằm trên diện tích 300.000 m2 với 20 trò chơi giải trí cùng 70 mẫu mô hình lắp ghép, khu vui chơi này được giới thiệu là công viên nước Legoland lớn nhất thế giới. Giờ mới chỉ có duy nhất hai công viên nước dạng xếp hình Lego được xây dựng và đều nằm ở hai bang của Mỹ là California và Florida.

Công viên nước Legoland ở Malaysia dự kiến mở cửa tháng 10 năm nay.

Ngoài những cầu trượt nước và bể bơi như thông thường, một trong những điểm thú nhất ở công viên Malaysia chính là dòng sông xếp hình, nơi du khách, đặc biệt là con nít có thể tự sáng tạo những chiếc bè riêng cho mình từ những khối Lego xốp rồi thả mình trôi theo dòng sông lười dạo quanh khắp công viên.

Giống như Legoland Water Park ở California hay Florida, khu vui chơi ở Malaysia cũng có trò chơi tương tác "Joker Soaker" được nhiều người yêu thích. Tại đây, các gia đình hay nhóm bạn sẽ thỏa sức nô đùa, bắn súng nước vào nhau và người chơi sẽ phải hứng trọn hơn 1.300 lít nước đổ xuống người.

Tự sáng tạo bè trôi trên dòng sông lười.

Công viên còn có khu Duplo dành cho các bé mới lẫm chẫm tập đi với những cầu trượt nhỏ hay mô hình các loài vật như voi, cá sấu và gấu bắc cực rất dễ thương.

Bên cạnh các trò giải trí, trong khuôn viên Legoland Water Park còn có 2 nhà hàng, các khu nhà chòi cho thuê để nghỉ ngơi và một cửa hàng bách hóa.

Công viên nước Legoland là khu giải trí lý tưởng cho các bé từ 2 đến 12 tuổi.

Nằm trong dự án phát triển khu nghỉ dưỡng Legoland Malaysia Resort vừa mở cửa tháng 9 năm ngoái tại Iskandar, công viên nước Legoland là công trình bổ sung mới nhất và đến nay đã hoàn thiện được 70%. Hạng mục xây dựng chung cục để hoàn tất khu resort này sẽ là một khách sạn trải qua dự kiến khai trương vào đầu năm 2014.

An Thy
TheoCNN Travel