Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Arsenal, hoa sen và nón lá ngập tràn báo chí Anh

 Hình ảnh các cầu thủ Arsenal với những tặng phẩm đậm chất truyền thống của Việt Nam đã râm ran xuất hiện trên các tờ báo lớn của Anh. 

Chùm ảnh này được đăng trên trang web chính thức của Arsenal (địa chỉ là www.arsenal.com). Một số tờ báo lớn của nước Anh như DailyMail, Guardian... cũng thông báo về sự kiện này.

Ngay sau trận giao hữu ở Indonesia, các cầu thủ Arsenal đã phải lên tàu bay và sang trọng một chặng đường dài để đến Hà Nội lúc 5h sáng nay nhưng hồ hết vẫn tỏ ra tươi.

Họ đặc biệt tỏ ra khoái trá với món quà từ nước chủ nhà là hoa sen và nón lá.

trung phong Oliver Giroud (trái) và trung vệ Laurent Koscielny.

Hàng trăm CĐV của Arsenal tại Việt Nam đã thức trắng đêm để đợi chờ giờ khắc được gặp những thần tượng của mình ngoài đời thực, dù chỉ là phút thoáng qua ở trường bay Nội Bài.

Ban lãnh đạo và cầu thủ Arsenal lên ô tô buýt về khách sạn ngơi nghỉ, trước khi có những hoạt động như tham quan các di tích ở Hà Nội, họp báo, tập tành

Arsenal là đội bóng trác tuyệt Anh trước tiên đến Việt Nam - nơi bóng đá là môn thể thao vua và trác tuyệt Anh là niềm yêu thích số một.

Đây là hình ảnh được đăng trên account cá nhân chủ nghĩa của Lukas Podolski (trái) trên mạng từng lớp Twitter. Trên đó, trung phong của Arsenal viết: "Rất thích phong cách truyền thống này... Ba ngày tới hứa sẽ rất hay ho".

Cũng vì sự thú vị đó mà anh lại "tót" sang chụp ảnh ké với các đồng đội khác, vẫn với chiếc nón lá trên đầu và bó hoa sen trong tay. Đây là bức ảnh trên trang cá nhân chủ nghĩa của trung vệ Per Metersacker.

 Theo VNEXPRESS