Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Clip tỏ tình "Ai mặc Noọng lái lai" của chàng trai nghèo

 Mới đây, đoạn clip tỏ tình bằng stop motion có tên gọi ""Ai mặc Noọng lái lai" (Dịch: Anh yêu em nhiều lắm) đang cuộn sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ. 

Được biết, tác giả của clip này là chàng trai có tên Lê Phan. Sau khi clip được san sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khôn xiết ham thích với lời tỏ tình dễ thương này. Đặc biệt, clip gây ấn tượng ngay từ cái tên "Ai mặc Noọng lái lai" (tiếng dân tộc Thái, vốn đã trở nên một mực thân thuộc và đáng yêu với giới trẻ từ hiệu ứng ca khúc "tình ái màu nắng".)



khai mạc clip, chàng trai tự giới thiệu mình thuộc hội "F.A lâu năm" và là 1 chàng trai rất thường nhật với chiếc điện thoại "cùi bắp", "thiếu gì" tiền lẻ... Dù không có nhiều tiền, không có điện thoại hay xe xịn nhưng tình cảm và lời hứa mộc mạc của chàng trai thực thụ khiến nhiều người cảm động.




Chàng trai hứa rằng sẽ ở bên người mình yêu, lau khô những giọt nước mắt, dụ dỗ nàng bằng những viên kẹo ngọt, và kiên cố sẽ trở nên một "Chí Phèo" chung tình với "Thị Nở".






Với những hình vẽ đơn giản được dàn dựng theo hình thức stop motion, clip dài 2 phút chứa đựng lời tỏ tình thực bụng của người bạn trai gửi đến cô gái mình xót thương. Clip chóng vánh cuộn sự để ý và thiện cảm của cư dân mạng.