Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích với clip cậu bé 10X cover ca khúc của mình

 (Soha.vn) - Cậu bé đáng yêu này đã trình diễn.# lại ca khúc Đánh mất của Đàm Vĩnh Hưng với điệu bộ y sì đã khiến 'ông hoàng nhạc Việt' khôn cùng thúc. 

Mới đây nhất, 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã san sớt một đoạn video trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình. Đoạn video có tên "đời 10x hát karaoke", quay lại một cậu bé khoảng 3-4 tuổi đang hát lại ca khúc Đánh mất đã từng được Đàm Vĩnh Hưng trình diễn.#. Đây cũng là bài hát được rất nhiều ý trung nhân thích của Mr.Đàm.

Điều đặc biệt là khi hát karaoke bài hát này, ngoài kiểu hát cực kỳ đáng yêu của trẻ thơ, cậu bé này còn bắt chước y sì một số động tác của Mr.Đàm khi trình diễn.# ca khúc này.

Chính điều đó đã khiến 'ông hoàng nhạc Việt' khôn cùng thúc và san sớt đoạn video này trên FB của mình. Kèm theo đó là một dòng dạng khá vui vẻ và hóm hỉnh:

"Thương quá con ơi. Một tuấn kiệt nhỏ của chú đây. Sao mà từng động tác giống tui y sì, nhất là 3 chữ rút cục, ghét gì đâu. Về với chú đi, vững chắc con sẽ tỏa sáng ...haha".

Rất nhiều bạn bè fan của Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra rất thúc với đoạn video này:

 Mít Tơ D* **: haa, yo quá

 Thảo Boi** : về với Bố Hưng bố sẽ làm em thành một ngôi sao em bé ơi!

 Tròn Ph** : năm sau làm HLV The Voice Kids nha chú

 Justine Ph** : He so cute... Hát sung dễ sợ ! Có ngày mai...

 Thoi Gi**:  Thật đáng iu

 Hà Văn Đ**: con ai vậy anh Hưng. Nhìn sao thấy ghét ghét, đáng yêu hè.

 Ni Nguy**:  Ai về với anh Hưng đều ok hết.

 Trang Nguy* *: máu lửa giống a quá!!!! hihi

 Thu Nguye** : kiêu hãnh và hãnh diện về idol. Vì một đứa trẻ tí xíu cũng có thể hát vài hát của anh và y như anh vậy. Love Mr.Đàm.

 Vinh Th**: Yêu quá!

 Pretty C** : Ôi zời iêu quá

 Nguyễn M** : tuấn kiệt

 Kiman Ph**: cái này em có được xem cũng lâu rồi anh ui.... em í giờ chắc cũng lớn rồi ah... xác nhận anh có nhiều người thích thiệt à nha.... từ tí xíu tới lớn luôn, ai cũng iu anh hết và em cũng rất iu anh và .... Vì Em Quá Yêu Anh