Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Clip hot: Cầu hôn lãng mạn 'có một không hai'

 Ý tưởng cực 'độc', chàng trai khiến trái tim cô gái cùng hàng triệu người xem rung động. 

Đoạn clip với cái tên dễ thương " Zach Braff helps me propose to my girlfriend"  (tạm dịch: Zach Braff giúp tôi cầu hôn bạn gái) do anh chàng Matt Hulbert "khoe" trên YouTube đã nhận được sự mến mộ của nhiều cô gái.

Điểm bất thần là chàng trai thuyết phục và có được sự viện trợ từ diễn viên nức tiếng Zach Braff (cũng là thần tượng của bạn gái anh - Janice) cùng tham dự trong clip đặc biệt. mở màn là lời dẫn chuyện của Zach về việc Matt muốn cầu hôn cô. Tiếp đó là một loạt hình ảnh dễ thương, xúc động từ người nhà và bạn bè với mẩu giấy cùng dòng chữ "Say yes" (Hãy nói đồng ý).

Ngoài thông điệp tình, chàng trai muốn bạn gái hiểu bên cạnh tình cảm của anh, cô cũng có sự yêu của tuốt tuột bạn bè và gia đình. Đây cũng là nhịp đặc biệt, giúp Janice "gặp truyen hinh an vien antv gỡ" những người nhà bởi cô có khoảng thời kì sống xa gia đình khá lâu từ khi chuyển tới Anh sinh sống.

Với hình ảnh ngọt cùng lời bài hát do chàng trai sáng tác và trình diễn.#, hàng nghìn lời chúc hạnh phúc đã gửi tới đôi bạn trẻ. Nickname Tinamhk13 viết: "Thật ngọt và lãng mạn. Chúng ta cần điều này trong cuộc sống. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc". Blogger Nancy Lam san sớt: "Đây là lời cầu hôn sáng tạo và hoàn hảo nhất! Nó đã khiến tôi khóc. chúc hạ hai bạn".

Sau 4 ngày đăng, đoạn video dài hơn 4 phút đã vấn hơn 1 triệu người xem cùng 12.000 lượt yêu thích.

Sydney
Video: YouTube