Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

5 hit nhạc phim Kpop được fan lùng sục nhiều nhất hè 2013

 Giai điệu ấn tượng, lời ca bay bổng được kết hợp với chất giọng truyền cảm, "Why did you come now", "Tell me you love me", "Dream on you"... đang là những bài hát được đông đảo khán giả yêu thích trong mùa hè năm nay. 

 Why Did You Come Now
 

Ăn theo bộ phim truyền hình có lượng rating cao ngất ngưởng đầu hè này I Hear Your Voice ,  Why Did You Come Now  với phần biểu lộ mượt mà, ngọt ngào của Jung Yup là ca khúc nhạc phim đang chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Bài hát là tiếng lòng của chàng thiếu niên khi nhắc đến tình yêu anh dành cho người con gái lớn tuổi hơn mình. Những tưởng anh chàng phải bỏ cuộc vì trái tim cô gái không chung nhịp đập, bất ngờ cô đã xuất hiện, làm trái tim anh lỗi nhịp thêm lần nữa.



 Tell Me You Love Me 

Với tiết tấu mạnh, dồn dập ngay từ những giây đầu tiên, bản ballad trữ tình Tell Me You Love Me với giọng ca trong trẻo của Rumble Fish đã khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, khi theo dõi những diễn biến tình cảm đầy cao trào giữa Yeon Jeong Hun và Han Ji Hye trong phim I Summon You, Gold, người xem càng không thể bỏ qua bài hát này.


 Dream On You 

"Dù nhắm mắt lại thì hình bóng anh, mùi hương nơi anh vẫn luôn hiện hữu trong tâm trí em, nó khiến em dằn vặt, đau đớn biết bao" chính là cảm giác của nữ chính Kim Tae Hee trong phim Jang Ok Jung, Live For Love khi chịu cảnh sống chia lìa người yêu. cho nên, ca khúc nhạc phim với giọng ca thổn thức của ZiA đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem, đặc biệt là những ai có cùng hoàn cảnh với nữ chính.

 truyền hình an viên tuyển dụng 


 Only You 

"Dù nghìn trùng xa cách anh sẽ vẫn chỉ yêu mình em" là nội dung bài hát  Only You . Ca khúc như lời hứa về tình yêu vĩnh cửu mà Lee Seung Gi dành tặng cho Suzy khi đường tình duyên của 2 người trong phim truyền hình Gu Family Book  gặp nhiều trắc trở.

Được biểu lộ bởi nhóm 4Men, ca khúc đậm chất pop ballad này đã làm tan chảy trái tim của nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là những ai từng gặp trở ngại trong tình cảm.


 How Is It Going 

Dù kịch bản  Iris 2  không cuốn người xem như phần đầu nhưng âm nhạc được chọn trong những phần cao trào của phim lại khiến khán giả day dứt nhiều hơn phần đầu. How Is It Going là bài hát đã nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của khán giả trong quá trình phim ra mắt. Ca khúc là sự trăn trở của nam chính Jang Hyuk về tương lai, tình yêu giữa anh và Lee Da Hee khi cuộc đời của họ bị cuốn vào vòng xoáy của sự dối trá và thù hận.

Với chất giọng điêu luyện, truyền cảm của Noel, sáng tác này khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên" khi hồi tưởng về sự đau đớn, dằn vặt mà bộ đôi diễn viên chính phải trải qua.


Ý Nhi

Theo Infonet