Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Galaxy Folder: điện thoại nắp gập chạy Android?

 Một số trang tin ở Hàn Quốc cho biết Samsung trong tháng sau có thể sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại với thiết kế nắp gập cổ điển và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 mang tên Galaxy Folder. Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon S4 hai nhân, tương trợ kết nối LTE, màn hình 800x480, giao diện được thiết kế riêng cho ăn nhập với thiết kế gập màn hình và chạy trên Android 4.2.2. Giá bán của máy chưa được tiết lậu. 

Một số trang tin ở Hàn Quốc cho biết Samsung trong tháng sau có thể sẽ cho ra mắt chiếc điện thoại với thiết kế nắp gập cổ điển và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 mang tên Galaxy Folder . Máy sẽ được trang bị chip Snapdragon S4 hai nhân, tương trợ kết nối truyen hinh an vien truc tuyen LTE, màn hình 800x480, giao diện được thiết kế riêng cho ăn nhập với thiết kế gập màn hình và chạy trên Android 4.2.2. Giá bán của máy chưa được tiết lậu.

Nếu bạn là một người hoài cổ, thích điện thoại nắp gập như mình thì đây quả là một tin mừng hiếm có, vì chưng trong thời khắc ngày nay hãng nào cũng chỉ chuyên chú vào mỗi thiết kế dạng thanh độc nhất vô nhị. Điều đó làm chúng ta trở thành nhàm lúc nào không hay. Nhìn tấm hình dưới đây của chiếc Galaxy Folder, chúng ta lại thấy bàn phím T9 thân thuộc, phím menu điều hướng và 4 phím tắt hệt như những chiếc điện thoại từng rất phổ thông cách đây 10 năm. Thật ra đặc điểm lớn nhất của Galaxy Folder chỉ là nó có thêm hệ điều hành Android mà thôi, hy vọng trong thời kì tới các hãng khác cũng sẽ làm điều rưa rứa.

  Theo GSMArena , Android Authority