Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Đền ơn đáp nghĩa là đạo lý dân tộc

 Đảng và quốc gia luôn hàm ơn và trân trọng những cống hiến, hy sinh của các đội viên Việt Minh thành Hoàng Diệu- đó là khẳng định của chủ toạ nước trong buổi họp mặt 24 đại biểu đại diện cho các đội viên Việt Minh thành Hoàng Diệu vào chiều ngày 16-7. 


Trong không khí thân tình và xúc động, chủ toạ nước Trương Tấn Sang và các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân Thủ đô nói chung và chiến công của các đội viên Việt Minh thành Hoàng Diệu nói riêng. trò chuyện với các đại biểu, chủ toạ nước đánh giá cao chiến công to lớn của các đội viên Việt Minh thành Hoàng Diệu năm xưa đã góp phần cùng cả nước làm nên thành công của cuộc Cách truyen hinh an vien antv mạng tháng Tám- một thắng lợi mang tầm vóc và ý nghĩa lịch sử khôn cùng to lớn cho cách mệnh nước ta. nhân này, chủ toạ nước cũng khẳng định: Đền ơn đáp tức thị truyền thống quý giá của dân tộc ta nhằm trình diễn.# sự trân trọng những cống hiến, hy sinh của các đội viên cách mệnh, trong đó có đội viên Việt Minh thành Hoàng Diệu.

nhân này, các đại biểu cũng mong muốn Hà Nội đặt một tên đường cách mệnh tháng Tám cũng như phung cho Đội thanh niên xung phong thành Hoàng Diệu là đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang quần chúng. Ghi nhận kiến nghị này, chủ toạ nước khẳng định sẽ chuyển tới các cơ quan chức năng coi xét giải quyết trong thời kì tới.


M.L