Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Pico và Vietinbank chung tay tiếp sức mùa thi 2013.

Pico và Vietinbank ra quân chung tay tiếp sức mùa thi 2013

Chương trình Tiếp sức mùa thi 2013 của Pico và Vietinbank khai triển năm nay được chia làm 2 chặng tương ứng với 2 đợt tuyển sinh đại học vào các ngày 4,5/7 và ngày 9,10/7/2013. Theo đó, các xe ôtô Tiếp sức mùa thi của chương trình sẽ có mặt tại 23 trường Đại học trên địa bàn thủ đô vào các ngày thi để phát tặng nước uống, khăn ướt và quạt miễn phí cho các cử tử và người nhà cùng vượt qua thời tiết nắng nóng của những ngày hè.

Hàng chục cán bộ viên chức Pico và Vietinbank đã được huy động có mặt tại từng điểm thi để phát tặng quà miễn phí, góp phần giúp kì thi đại học 2013 diễn ra thành công.

Tổng cộng có 14.000 chiếc quạt nhựa, 18.000 chiếc khăn ướt và gần 20.000 chai nước Lavie sẽ được phát tặng miễn phí cho thí sinh và người nhà trong 2 đợt tuyển sinh của kỳ thi đại học năm 2013.

Thời tiết nắng nóng, nóng nực trong những ngày thi khiến không ít phụ huynh và thí sinh cảm thấy mỏi mệt, căng thẳng, nhưng với những quà tặng ý nghĩa và sự tận tình của các tình nguyện viên đã phần nào làm dịu bớt không khí. Chương trình đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn thí sinh và người thân.Bác Hiển, từ Hà Tĩnh đưa con đi thi đã tâm tư: “Lần đầu đưa con về Hà Nội thi đại học nên gia đình cũng có nhiều lo âu về việc ăn ở, đi lại… Tuy nhiên, chứng kiến sự trợ giúp tận tâm của các bạn tình nguyện viên, của tầng lớp và các tổ chức, doanh nghiệp trong những ngày qua đã tạo cho tôi cảm giác rất yên tâm và tin cậy. Cầu mong rằng sẽ có ngày một nhiều những hoạt động từng lớp như thế này đến từ các doanh nghiệp để phần nào giúp thí sinh vượt qua thời tiết nắng gắt, đỡ bị mệt và tập hợp làm bài thi cho tốt”.

Chương trình ‘Pico – Vietinbank Tiếp sức mùa thi’ đã để lại được ấn tượng tốt, biểu đạt tính hiếu khách, tương thân, tương ái và là nét đẹp của Thủ đô vào mỗi mùa tuyển sinh đại học hàng năm.