Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Phóng túng, hí hước với 'hiện giờ làm sao'

Giờ làm saolà chương trình truyền hình thực tại do công ty MCV kết hợp cùng Đài truyền hình TP. HCM thực hành, với tiêu chí “vui - độc - lạ”, cùng format phóng túng và những thử thách không hề được dàn dựng trước. Khán giả tỉ được bước vào cuộc ngao du cùng hai nhân vật chính một cách thiên nhiên nhất, khám phá những điều mới lạ trong cuộc hành trình trải dài khắp tổ quốc.

Ở tập 9, Mây và Adi đã có một buổi chụp hình đáng nhớ và không kém phần hài hước với sự xuất hiện trở lại của “chiếc khố trứ danh” - một kỷ vật mà Adi yêu thích. Không những thế, màn thi tài ăn chuối bằng hai ngón tay của Mr Đạo Diễn ma lanh cùng màn trình diễn “múa lăng quăng” của anh chàng Adi đã tạo nên những phút chốc thật hài hước và ngộ.

Trong tập này, anh chàng “Xe ôm Tây” Adi lại làm cho anh bạn Mây khù khờ bị một phen khốn đốn khi đã để cho bộ wireless của mình “đi về nơi xa lắm”, Mây khá lo sợ nhận án kỷ luật từ công ty. Và cũng trong tập này, những lề thói của Mây cũng được “khai quật” lại từ những đoạn ghi hình từ… 5 năm trước trong chương trình truyền hình thực tiễnLovebus. Với “chiếc túi thần kỳ” luôn mang bên mình, Mây có thể mang theo đủ thứ đồ trên đời, từ chiếc kềm đến cây kim may dép và còn có cả… cân sức khỏe. Bên cạnh đó, những màn hội thoại khôn xiết xăm và những câu hát “giải khuây” ngơ ngơ của hai chàng trai hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cười chao đảo.

Nội dung chương trình rất đơn giản: 2 khuân mặt nghệ sĩ sẽ cùng rong ruổi trên các cung đường trải dài trên giang sơn để thăm các danh thắng, trải nghiệm và giới thiệu nét đặc trưng văn hóa, món ăn của từng vùng miền, giao lưu với người dân mỗi nơi họ đi qua. Điểm làm nên nét hấp dẫn của chương trình chính là những thử thách, những hình phạt dành cho người thua khôn cùng hóm hỉnh và nhiều khi vô cùng quái chiêu.

Nếu bạn là người tình thích những thử thách gay cấn hồi hộp, hay những pha đua ganh hí hước cười ra nước mắt, bạn sẽ không thể bỏ lỡbây chừ làm sao?. Theo dõi chương trình vào 21h30 tối thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV3 và cập nhật trang fangape của chương trình tại đây liền tù tù để cùng Mây và Adi tham gia vào hành trình du lịch khám phá trải nghiệm các nền văn hóa, các cuộc gặp gỡ kỳ thú, các sự kiện xảy ra một cách tình cờ trên đường đi của họ với hai chiếc xe máy trên khắp các nẻo đường giang sơn. Chương trình cũng sẽ được phát lại trên kênh Youtube riêng của chương trình ngay sau đó.

Tư liệu: Bây giờ Làm Sao

Theo Infonet