Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Những cặp đôi Hoa ngữ nên duyên từ phim ảnh

Giới diễn viên Hoa ngữ có không ít những cặp xứng đôi vừa lứa nên duyên từ những tác phẩm hiệp tác. Nghe đâu, phim trường luôn là nơi “ươm mầm ái tình” khá mát tay cho các cặp đôi của làng phim ảnh Hoa ngữ.

Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận



Phạm Văn PhươngLý Minh Thuậnđược mệnh danh là đôi tiên đồng tiên nữ của đảo quốc Singapore. Bộ đôi này từng khuynh đảo giới truyền hình châu Á một thời bằng loạt tác phẩm nhưThần điêu đại hiệp(1998),Thanh Xà Bạch Xà(2001),Truyền thuyết Hằng Nga(2003)… Mối lương duyên bắt đầu từ những lần kết đôi trên màn ảnh này đã có cái kết trọn vẹn và ngọt ngào bằng một đám cưới đầm ấm năm 2009.

Tôn Lệ - Đặng Siêu






Phải Singapore cóPhạm Văn PhươngLý Minh Thuậnthì cặp đôi hTrung Quốc cũng có thể kiêu hãnh về cặp đôi vàngTôn Lệ - Đặng Siêu. Nên duyên từ bộ phim truyền hìnhMật ngọt(2007),Tôn LệĐặng Siêuluôn được biết tới nhưạnh phúc viên mãn nhất trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Năm 2011, đôi vợ chồng này đã tái xuất bằng bộ phim điện ảnhHọa bíchcủa đạo diễnTrần Gia Thượng.

Dương Mịch – Lưu Khải Uy






Thời kìLưu Khải Uycông khai chuyện tình vớiDương Mịchcũng là lúc kiều nữ họDươngđang bị “gán ghép” vớiPhùng Thiệu Phongsau một loạt tác phẩm đóng chung. Thế nhưng, không ai có thể ngờ rằng chỉ sau phim truyền hìnhNhư Ý,Uy – Mịchđã có “phản ứng hóa học”. Cũng từ sau khi công khai tình, các dự án chung của bộ đôi này được dịp “nở rộ” nhưHolding LovehayThịnh hạ vãn tình thiên.

Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong

Siêu phẩmVô cựccủaTrần Khải Catuy có kết quả công chiếu và phê bình nghệ thuật tương đối “lẹt đẹt” song nó lại là bà mối cho cặp đôi nổi tiếngPhong – Chi. TrongVô cực,Trương Bá Chithủ vai đệ nhất mỹ nữKhuynh ThànhcònTạ Đình Phonghóa thân thànhBắc Công tước Vô Hoan– một trong những người đàn ông si sắc củaKhuynh Thành.

Lâm Tâm Như – Lâm Chí Dĩnh

Lâm Tâm Như bên Lâm Chí Dĩnh thời mới khởi nghiệp

Ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp,Lâm Tâm Nhưđã có cơ hội cộng tác vớiLâm Chí DĩnhtrongBá vương học đường. Và tác phẩm này cũng đem tới choLâm Tâm Nhưmối đầu đuôi trong làng giải trí. Chỉ đáng tiếc là mối tình này đã chẳng thể đơm hoa kết trái. Giờ, khi màLâm Chí Dĩnhđã yên bề gia thất thìLâm Tâm Nhưvẫn một mình lẻ bóng.

Hồ Hạnh Nhi – Huỳnh Tông Trạch

Nên duyên từ loạt phim truyền hình ăn kháchMẹ chồng khó tính khó nết,Hồ Hạnh NhiHuỳnh Tông Trạchtừng được ngưỡng mộ là cặp đôi đẹp và thành công nhất tại TVB. Đáng tiếc là bộ đôi này đã đường ai nấy đi sau một vụ scandal rầm rĩ hồi cuối năm 2012.

Lâm Phong – Ngô Thiên Ngữ

Cặp đôi đang nổi như cồn trên khắp các mặt báo Hồng Kông Thời gian gần đây -Lâm PhongNgô Thiên Ngữ- cũng nên duyên từ bộ phimLove is… Pyjamas. Tuy tuổi tác khá chênh lệch song quá trình làm phim chung với nhau đã khiến mối tình giữa đôi trai tài gái sắc này nảy nở.

Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình

Đạo diễnTrần Khải Catuồng như khá mát tay trong việc “mối lái” cho các cặp đôi Hoa ngữ. Tác phẩmCaught in the Webcủa ông cũng đóng vai trò là nơi ái tình bắt đầu cho cặp đôiCao Viên Viên – Triệu Hựu Đình. Trong phim,Triệu Hựu Đìnhvào vaiDương Thủ Thành– bạn trai của cô phóng viên đã dồnDiệp Lam Thu (Cao Viên Viên)tới bước đường cùng.