Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Lưu Khải Uy không ngại "Họa bì 2" bản truyền hình kém "đàn anh"

 Xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn trước khi "Họa bì 2" (còn gọi "Họa bì: Yêu là không ân hận") phiên bản truyền hình ra mắt khán giả, Lưu Khải Uy đã có nhiều san sớt khôn xiết ưa về bộ phim và chuyện tình cảm của mình. 

Anh đã xem "Họa bì" của bộ ba Triệu Vy, Trần Khôn và Châu Tấn trước khi nhận đóng "Họa bì 2" phiên bản truyền hình chưa?

Nói thật lòng, lý do lớn nhất khiến tôi quyết định nhận đóng Họa bì 2 là vì đề tài phim rất hay, cả nhân vật lẫn cốt truyện đều khôn xiết suýt. Nhân vật Vương Anh của tôi là một cao thủ võ lâm nên có rất nhiều thế võ “khó nhằn”. Trong quá trình đóng phim, tôi phải vừa diễn vừa học, rất may thông thường tôi cũng là người ưa vận động nên có thể theo được.


Poster phim "Họa bì 2" phiên bản truyền hình với sự góp mặt của Lý Khải Uy

Trước những thành công vang lừng của phiên bản điện ảnh, anh có sợ bộ phim của mình không vượt qua được cái bóng quá lớn đó không?

Chuyện này tôi chưa từng lo âu vì phim truyền hình thường đầy đủ và chi tiết hơn. Trong phim, tính cách và cuộc sống của nhân vật cũng sẽ được khắc họa một cách rõ nét.

Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi đóng vai Vương Anh và Tĩnh công chúa trong phim


Đóng cặp với diễn viên Dĩnh Nhi trong phim "Thiên sơn mộ tuyết", giờ hai người lại tiếp kết giao trong "Họa bì 2", anh có lo âu khán giả sẽ nhàm không?

Trong Thiên sơn mộ tuyết tôi và Dĩnh Nhi yêu theo kiểu hành tội nhau nhưng trong Họa bì 2 tình cảm của Vương Anh với Tĩnh công chúa giống như tình huynh muội kết nghĩa. Hơn nữa Vương Anh rất thiệt thà chân chất chứ không nhạt nhẽo như Mạc Thiệu Khiêm. Nhìn chung, hai bộ phim có sự dị biệt rất lớn, cầu mong khán giả sẽ không cảm thấy nhàm.


Lưu Khải Uy sánh duyên cùng bạn gái Dương Mịch


Khi anh đang quay "Họa bì 2" Dương Mịch đã đến thăm, song báo chí lại cho rằng cô ấy đến để “giám sát” nhân tình. thường nhật, anh vẫn khiến bạn gái mình không yên tâm như vậy ư?

Chỉ cần có thời kì là chúng tôi sẽ đến thăm nhau, hoàn toàn không có chuyện “giám sát” ở đây. Vì đều là diễn viễn nên cả hai mong muốn sẽ dành nhiều thời kì cho nhau nhất có thể. dù rằng hàng ngày chẳng thể gặp gỡ song chúng tôi vẫn gọi điện, vẫn trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên nhau. Chính nên chi tình cảm giữa chúng tôi không hề đổi thay.

Gần đây, bộ phim "Tiểu thời đại" đã lập thành tích phòng vé rất đáng nể, anh có sợ bạn gái sẽ “vượt mặt” mình không?

Từ lúc tôi mới quen Dương Mịch cô ấy đã rất lừng danh rồi. Thành công là nhờ vào cụ của mỗi người, tôi không có sức để bận lòng đến chuyện đó, chỉ cần làm thật tốt việc của mình.