Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Lamborghini Aventador "nhái" cực xấu

Có vẻ như Lamborghini Aventador đã trở thành đối tượng yêu thích của những chuyên gia "nhái" xe. Không chỉ người Trung Quốc, ngay cả những tín đồ siêu xe tại Mỹ cũng tự mình chế tạo bản sao của Lamborghini Aventador.

Mới đây, một chiếc Lamborghini Aventador "nhái" màu cam đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố Mỹ. Chiếc Lamborghini Aventador "nhái" ở Mỹ trông khá giống với bản sao màu tím tại Trung Quốc.


Chiếc Lamborghini Aventador "nhái" tại Trung Quốc.

Có thể nói, chiếc Lamborghini Aventador bản sao gây thất vọng cho người ngắm khi các kích thước và kiểu dáng thân vỏ đều không đúng. Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về chiếc xe nguyên bản được dùng để chế tạo Lamborghini Aventador bản sao. Chỉ biết rằng, đây là sản phẩm của hãng Z and M Customs.

Chi tiết giống nguyên bản nhất trên chiếc Aventador "nhái" màu cam có lẽ là logo của hãng Lamborghini ở phía trước và sau xe. Bên cạnh đó là bộ la-zăng giống của Lamborghini Gallardo. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ bộ la-zăng cũng là "đồ giả".

Chiếc Lamborghini Aventador bản sao được trang bị động cơ LS1, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động hoặc sàn 6 cấp.

Trong khi đó, Lamborghini Aventador nguyên bản sử dụng động cơ V10, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Cùng ngắm một số hình ảnh khác của chiếc Lamborghini Aventador "nhái" tại Mỹ: