Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

'Ông bầu' ca sỹ Đan Trường: 'Tôi có cảm giác cô Dung là người thần kinh!'

 (PetroTimes) – "Tôi cho rằng cô này yêu quá hóa cuồng, cô tự huyền hoặc mối quan hệ của mình rồi quay sang cáo giác thần tượng. Cô ta làm thấm tháp lỗ rồi quay ra đòi tiền, thấy lấy tiền dễ nên tiến tới tống tiền... Vì yêu quá cô quá hận!" - "Ông bầu" Hoàng Tuấn bức xúc trước hành động của fan tố Đan Trường lừa tình, tiền vừa qua. 

"Ông bầu" Hoàng Tuấn đã có những san sớt riêng chính trực với PetroTimes xung quanh scandal đình đám liên hệ ca sĩ Đan Trường.

  - Việc Đan Trường nhận sự tương trợ kinh phí khá lớn của cô gái tên Dung để quay clip… anh có biết không?  

- Kể từ cuối năm 2011 công ty HT Production đã thỏa thuận với Đan Trường không đầu tư clip nữa mà ca sĩ tự vận động để làm. Trước đó thì ngoài HT Pro vận động nhà tài tạm bợ các fan của Đan Trường cũng từng nhà tài viện trợ Đan Trường. Vì tình hình kinh tế đi xuống, băng đĩa bán không được, khán giả toàn xem trên mạng nên ngày nay, không riêng gì Đan Trường mà các ca sĩ khác đều phải tự lo. Một album ra đời sẽ tốn rất nhiều tiền, đòi hỏi sự cộng hưởng từ nhiều phía nên Đan Trường vận động các nơi để đầu tư cho album là rất thường ngày.

Tôi xúc tiếp cô Dung này nhiều và có cảm giác cô là người tâm thần. Cô này bị mộng tưởng và tôi là người phản đối trước tiên mối quan hệ của cô này với Đan Trường. Cùng là bạn bè thôi nhưng cô tự cho mình cái quyền như bạn gái, khi thấy fan ôm hôn nắm tay Đan Trường, chụp hình chung và hình này xuất hiện trên Facebook là cô này luôn phản đối, tị.

 "Bầu" Tuấn là người trước tiên phản đối mối quan hệ của Đan Trường với cô Dung 

Do đó, trong chuyến đi Thái Lan do cô ta mời tôi không đi vì như đã nói tôi phản đối mối quan hệ này. Đan Trường là ca sĩ độc quyền của tôi, đi chơi cũng dễ ảnh hưởng hình ảnh nên tôi phải cho 2 trợ lý đi. Tôi là người mua vé cho 2 trợ lý đi cùng gồm 1 nam – 1 nữ để nam sẽ ở cùng Đan Trường và nữ ở cùng cô Dung đó, tôi làm vậy cũng để tránh tai tiếng cho cả 2. Cô này rất bực bõ điều này vì không thấy thoải mái.

ban sơ, cô ta mượn tiền Đan Trường và khi thấy lấy được tiền dễ dàng quá thì quay sang tống tiền. Cô ta xác định gửi về 20.000 USD cộng với tiền quà cáp nữa thì tôi cho là 30.000 USD. Đan Trường đã chuyển trả đủ 30.000 USD và cộng thêm 10.000 USD mà tôi tạm gọi là tiền lời nảy sinh theo thời kì. Như vậy, tổng cộng Đan Trường đã trả 40.000 USD để tránh rối rắm và xem như một bài học thích đáng cho mình. Thế nhưng cô ta tự nói Đan Trường nợ 60.000 USD, hoàn toàn sai.

Rất nhiều lần, tôi nói cô ta hãy thống kê lại tất thảy số tiền, quà đã chuyển tặng cho Đan Trường, bên đây sẽ trả đủ nhưng cô ta không làm được thì như vậy phải gọi cô ta lường đảo, tống tiền Đan Trường.

  - Cô kia nói Đan Trường mượn, vay tiền cô ta lên đến 60.000 USD, dẫu điều này khó tin thật nhưng việc Đan Trường lặng thầm chuyển tiền cho cô gái kia khiến người ta hồ nghi. Cộng với cô ta có trưng chứng cứ là Đan Trường mượn tiền, thở than với cô ấy là thiếu tiền… Anh nói gì về điều này?  

- Đan Trường không thông tin cho tôi biết việc trả tiền, trả rồi mới nói và tôi đã gần như nổi xung với Đan Trường khi số tiền trả lại dư ra 10.000 USD để lên đến con số 40.000 USD.

Việc cô ta nói Đan Trường mượn tiền là không đúng sự thực vì Đan Trường hoàn toàn không có mượn cô ta, Đan Trường có thở than kẹt tiền thì có. Đan Trường có hỏi mượn của tôi 7000 USD vào cuối năm trước để làm clip nhưng tôi không cho vì thấy kịch bản đầu tư chưa khả thi. Thế nên, Đan Trường quay sang mượn cô này nhưng cô ta cũng không cho vì lúc này cô đã biết Đan Trường quen Thủy Tiên. Giờ đây cô ta quay sang cáo giác Đan Trường thì tôi cho rằng cô này yêu quá hóa cuồng, cô tự mê hoặc mối quan hệ của mình rồi quay sang cáo giác thần tượng. Những tình nhân nhau thật sự có đi cáo giác người mình yêu không? Cô làm thấm tháp lỗ, cô quay ra đòi tiền, thấy lấy tiền dễ nên tiến tới tống tiền.

Vì yêu quá cô quá hận!

 "Bầu" Tuấn khẳng định cô gái kia đang tống tiền Đan Trường 

  - Chuyện fan tương trợ cho thần tượng là chuyện khôn cùng thường ngày, kể cả đó là vật chất, nhưng mới ở tuổi đầu tìm hiểu mà Đan Trường lại nhận sự tương trợ lớn từ cô gái kia cũng là điều khiến nhiều người thắc mắc. Anh nói gì về việc này?   

- Việc vận động và ủng hộ không hề có sự nép. Dung đã chuyển tiền về ủng hộ việc quay clip, mà hiện nay đòi lại, là một việc chẳng thể ưng ý được. Nếu là tôi, một đồng cũng không có chuyện đưa lại. Qua việc này tôi càng bực mình nhưng thật sự thực chất hiền lương, thực thà của Đan Trường đã làm tôi thán phục. Các nhân vật mà cô ta nêu ra, đã ủng hộ Đan Trường, thực ra là tài trợ clip hay live show. HT Production cũng đã trân trọng để logo của các fan tài trợ trong clip, trong liveshow hay trên bìa đĩa như những nhà tài trợ khác. Riêng Dung tài trợ clip, nhưng không đưa logo cửa hàng của mình, nên tôi đâu biết mà đưa logo vào.

bởi thế, việc Đan Trường xin tài trợ được ở các doanh nghiệp hay các fan đều là hợp pháp và sòng phẳng nhằm truyền bá thương hiệu cho nhau (trừ cá nhân chủ nghĩa không có thương hiệu thì thôi). Đan Trường làm gì mà thiếu nợ như là cô ta nói. Đan Trường có yếu điểm là hay thở than những uổng của mình, cô ta nghe được, tình nguyện gửi tiền về tương trợ.

  - Theo như Đan Trường nói thì cô gái kia là người tốt, bởi vậy những hành động đòi tiền, rồi nhắn nhe khủng bố vợ chồng Đan Trường vừa qua khiến mọi người càng nghĩ đó là hành động từ sự ức chế của cô gái về chuyện tình cảm không thành với Đan Trường mà theo cô ấy là mình bị lừa tình và cả lừa tiền. Anh nghĩ sao?  

- Cô ta đủ khôn để yêu, để xem chuyện tiền thì sao gọi là bị lừa?! Trong một chuyện tình có rất nhiều lý do để hợp tan, vẫn có chuyện tương lai đám cưới nay vẫn có thể chia tay mà. Cô ta tự tung hình nắm tay Đan Trường, tự cho rằng Đan Trường yêu mình. Còn fan nào tung hình rưa rứa thì cô ta phản đối. Điều này làm tôi chẳng thể ưng ý nên luôn nhắc Đan Trường cẩn thận mối quan hệ này. Tự Đan Trường thấy cô này quản lý quá chặt, xói móc công việc, đời tư nên quyết định chia tay. Nhưng là người nức danh Đan Trường chẳng thể nói sổ sàng nên đã ra thời kì 3 tháng để nghĩ suy lại chứ không phải 3 tháng để cưới. Cô ta đòi cưới liền còn Đan Trường không chịu nên Đan Trường quyết định kết thúc tất thảy và quen Thủy Tiên.

hiện nay cô Dung có nói trên facebook Đan Trường nợ cả 8 tỷ cũng không có giá trị pháp lý, tôi sẽ để công an vào cuộc chuyện này.

 Nhiều khán giả rất cảm thông và san sớt với vợ chồng Đan Trường khi mới cưới lại vướng vào vụ lùm xùm này 

  - Với scandal này, vững chắc sẽ ảnh hưởng đến uy tín của ca sĩ Đan Trường, anh nghĩ mình giải quyết như thế nào?  

- Đối với tôi chuyện này thường ngày! Một người cuồng yêu và tống tiền thì chỉ để trạng sư giải quyết thôi. Đến nay đã có 6 trạng sư sẵn sàng tương trợ Đan Trường chuyện này. Cô ta nói Đan Trường mượn tiền hãy đưa chứng cứ. Cô ta sống ở nước ngoài thì muốn tặng quà, chuyển tiền đều có hóa đơn hết có chứng cứ thì tôi sẽ tính sổ. Tùy thái độ cô ta ra sao thì tôi sẽ khởi kiện hay không.

  - Dư luận theo dõi câu chuyện đã tạo nên hai phe, một phe ủng hộ Đan Trường, một phe cho rằng anh đang tạo scandal để “đánh bóng” tăm tiếng Đan Trường, anh nghĩ sao?   

- Tôi và Đan Trường không hề tạo scandal kiểu này. Đan Trường vừa có hai đám cưới lớn tổ chức tại Mỹ và Việt Nam trong sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người nhà. Có đám cưới của ca sĩ nào được truyền thông tin mạng “truyền trực tiếp” không? Đan Trường không bao giờ cần dùng scandal. Với chuyện này cô ta nhắn nhe đe dọa nhiều quá khiến vợ chồng Đan Trường rất mỏi mệt nên tôi quyết đưa chuyện này ra trước công luận mà thôi.

 Cảm ơn anh! 

 Trúc Mai   (thực hành)